Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chồng Midu lộ ảnh thời đi học, nhan sắc khiến người xem bật ngửa

Pháp Luật 05/05/2024 - 01:11

Có ai ngờ rằng sau 15 năm, chồng hotgirl Midu vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như thuở còn đi học? Những hình ảnh mới đây của anh đã khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ.

Mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ lan truyền những bức ảnh hiếm hoi của Minh Đạt - chồng sắp cưới của hotgirl Midu - thời còn đi du học. 

Trong ảnh, Minh Đạt sở hữu ngoại hình điển trai, thư sinh với nụ cười rạng rỡ. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là sau 15 năm, Minh Đạt gần như không thay đổi gì, thậm chí còn có phần trẻ trung hơn so với hiện tại.

Chồng Midu lộ ảnh thời đi học, nhan sắc khiến người xem bật ngửa - ảnh 1 Quãng thời gian 15 năm đã trôi qua, nhưng vị hôn phu của Midu vẫn giữ được nét trẻ trung, thậm chí còn phong độ hơn trước.

Ngay cả khi đám hỏi của Midu đang đến gần, thông tin về chồng cô - doanh nhân tài năng Minh Đạt - lại càng thu hút sự chú ý của dư luận. Một bức ảnh hiếm hoi từ thời anh du học đã được netizen chia sẻ rộng rãi.

Bức ảnh này được chụp vào năm 2009, khi Minh Đạt đang theo học ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia (Mỹ). 

Chồng Midu lộ ảnh thời đi học, nhan sắc khiến người xem bật ngửa - ảnh 2 Khi đó, Minh Đạt mới chỉ 19 - 20 tuổi, tươi cười trong bức ảnh chụp cùng bạn bè.

Điều đáng chú ý là, dù đã 15 năm trôi qua, diện mạo của Minh Đạt dường như không hề thay đổi. Có ý kiến còn nhận xét rằng anh như lão hóa ngược, bởi vẻ ngoài hiện tại còn trẻ trung và điển trai hơn hẳn.

Chồng Midu lộ ảnh thời đi học, nhan sắc khiến người xem bật ngửa - ảnh 3 Nhan sắc hiện tại của Minh Đạt.
Chồng Midu lộ ảnh thời đi học, nhan sắc khiến người xem bật ngửa - ảnh 4 Chân dung chồng sắp cưới của Midu.

Từ bức ảnh này, người ta cũng liên tưởng đến Midu năm 2009 - khi cô đã là một hot girl nổi tiếng tại TP.HCM. 

Chồng Midu lộ ảnh thời đi học, nhan sắc khiến người xem bật ngửa - ảnh 5 Midu ngày xưa.

Hiện tại, cả Midu và Minh Đạt đều đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Midu không chỉ là một hot girl mà còn là giảng viên, tốt nghiệp Thạc sĩ, sở hữu công ty thời trang - làm đẹp và còn là một nhân vật quan trọng trong ngành bất động sản. 

Minh Đạt, từ một sinh viên, đã trở thành Giám đốc vận hành (COO) của chi nhánh tại Mỹ thuộc công ty nhựa gia đình và cũng đã hoàn thành chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California (Mỹ).

Chồng Midu lộ ảnh thời đi học, nhan sắc khiến người xem bật ngửa - ảnh 6 Midu nhìn chồng sắp cưới say đắm.

Minh Đạt và Midu đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện giải trí vào tháng 3/2023 và chụp ảnh cưới vào tháng 1/2024. Trong tháng 5 này, cặp đôi sẽ tổ chức đám hỏi và dự kiến sẽ kết hôn vào ngày 26/9.

Midu thường xuyên chia sẻ về người hôn phu của mình và tiết lộ những khoảnh khắc lãng mạn khi cả hai thử váy cưới ở Pháp. Tại đây, họ đã có những cử chỉ tình tứ, khẳng định tình yêu của mình giữa lòng phố sôi động.