Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chu Thanh Huyền kêu trời khi trông con giúp chị chồng, mẹ Quang Hải nhắn nhủ làm một việc cho "bé Rồng" sắp chào đời

Nhà đất 10/05/2024 - 16:48

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đang chuẩn bị cho ngày lên chức "bố mẹ".

Trong dàn WAG Việt, Chu Thanh Huyền là cái tên hot nhất nhì khi cô kết hôn cùng tiền vệ ngôi sao đội tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải. Trong đám cưới hồi tháng 4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã thông báo chuyện Thanh Huyền đang mang bầu con đầu lòng. Cặp đôi sau đó thoải mái thể hiện tình cảm và sự chuẩn bị cho việc đón "bé Rồng" sắp chào đời. Mọi động thái của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều được dân tình chú ý.

Mới đây, khi Chu Thanh Huyền về thăm nhà chồng ở Đông Anh, Hà Nội, cô nàng được giao nhiệm vụ trông con cho anh chị chồng. Bởi, Hoài Linh - chị dâu của Quang Hải - đi công tác nên nhờ "thím Huyền" chăm cậu con trai có biệt danh Bam. Khi thấy chị dâu đăng ảnh lên mạng xã hội, bà xã Quang Hải bình luận: "Về nhanh đi bạn ơi. Gia đình chồng con rất nhớ bạn rồi đấy. Khóc oe oe". Đáp lại, Hoài Linh cũng gọi Chu Thanh Huyền là "bạn" như cách xưng hô thân thiết của cả hai vẫn thường dùng, và nhắn nhủ: "Trông nó đi bạn ơi, đêm mình mới về đến nhà cơ". Bà xã Quang Hải sau đó kể khổ: "Thằng Bam thụi cảm thím Huyền rồi... Quá ghê gớm".

Chu Thanh Huyền kêu trời khi trông con giúp chị chồng, mẹ Quang Hải nhắn nhủ làm một việc cho

Chu Thanh Huyền có mối quan hệ tốt với chị dâu cũng như các thành viên trong gia đình Quang Hải

Đoạn tương tác thể hiện mối quan hệ thân thiết của Chu Thanh Huyền và chị dâu của Quang Hải. Khi về làm dâu Đông Anh, hot girl Sơn Tây nhận được sự yêu thương, chào đón cởi mở của bố mẹ chồng, anh chị chồng cùng bà con họ hàng.

Về phía mẹ Quang Hải, bà Cúc Dương đang rất mong ngày đón con của Hải "con" chào đời. Mới đây, khi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đến chơi nhà một người quen, Quang Hải vui đùa cùng một bé trai cực vui. Bà Cúc Dương sau đó đã bình luận, nhắc con trai mau "xin vía" cho "bé Rồng" sắp chào đời.

Quang Hải dĩ nhiên là người mong nhất đến ngày Chu Thanh Huyền sinh em bé. Sau mấy ngày xa nhà đi thi đấu, khi về với vợ bầu, Hải "con" cười tít mắt, vô cùng hạnh phúc.

Chu Thanh Huyền kêu trời khi trông con giúp chị chồng, mẹ Quang Hải nhắn nhủ làm một việc cho

Quang Hải vui vẻ khi về nhà với vợ bầu sau mấy ngày đi xa thi đấu

Chu Thanh Huyền kêu trời khi trông con giúp chị chồng, mẹ Quang Hải nhắn nhủ làm một việc cho

Quang Hải hạnh phúc bên vợ bầu