Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chu Thanh Huyền lên tiếng khi studio xóa sạch ảnh cưới

Giới trẻ 05/04/2024 - 17:36

Studio nổi tiếng bất ngờ xóa sạch ảnh cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, studio chụp ảnh cưới cho Quang Hải - Chu Thanh Huyền xoá sạch ảnh cưới của cặp đôi khiến dân tình bàn tán xôn xao. Đáng chú ý, phía studio còn chụp bill chuyển tiền từ phía Quang Hải chuyển cho trước khi tháo sạch hình ảnh, ẩn ý về "sự lựa chọn".

Chu Thanh Huyền: Trong cái rủi lại có cái may...

Được biết, studio này từng chụp ảnh cho không ít cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí như: Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Đỗ Mỹ Linh, Dương Tú Anh, Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Bình An, Phương Oanh,....

Chu Thanh Huyền lên tiếng khi studio xóa sạch ảnh cưới - ảnh 1 Studio nổi tiếng bất ngờ xóa sạch ảnh cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền khiến dân tình xôn xao.

Trên sóng livestream, Chu Thanh Huyền cho biết vợ chồng cô không quan tâm đến ồn ào vừa qua. Cụ thể, bà xã Quang Hải cho biết: "Trong cái rủi có cái may, nhiều người không thích mình thì vẫn có những người yêu thương mình. Hãy nhìn vào điều tích cực như thế để hoan hỉ. Mọi người nhắc đến vụ ảnh mình không biết đâu. Mình vừa ăn, vừa làm việc không quan tâm đến mấy vụ đấy. Hai vợ chồng em là làm tốt việc của mình còn việc đấy người ta tự nói chứ mình đâu có quan tâm".

Studio này còn đính kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống thật quá khó khăn, bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền. Mọi người đừng inbox sao xoá hết nữa nhé". Câu chuyện phía sau sự việc này là dấu chấm hỏi lớn đối với công chúng.

Chu Thanh Huyền lên tiếng khi studio xóa sạch ảnh cưới - ảnh 2 Chu Thanh Huyền cho biết vợ chồng cô không quan tâm đến ồn ào vừa qua. 

Chu Thanh Huyền - Quang Hải tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao

Ngày 28/3, đám cưới Quang Hải - Chu Thành Huyền chính thức diễn ra tại quê nhà Đông Anh. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhộn nhịp, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Chu Thanh Huyền lên tiếng khi studio xóa sạch ảnh cưới - ảnh 3 Đám cưới của cặp trai tài gái sắc Quang Hải - Chu Thanh Huyền, nhộn nhịp, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Tiếp đó, ngày 6/4, Quang Hải sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Tiệc diễn ra từ 17h30-22h ngày 6/4, trong đó 18h bắt đầu khai tiệc, cử hành hôn lễ, sau đó là game show và "after party" - tiệc vui cùng bạn bè sau đám cưới. Các đơn vị truyền thông bị hạn chế tác nghiệp sau tiệc chính.