Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chu Thanh Huyền tiết lộ cách xưng hô cực đáng yêu với Quang Hải sau kết hôn

Xã hội 21/04/2024 - 13:41

Đôi "vợ chồng son" Chu Thanh Huyền - Quang Hải có cách xưng hô cực ngọt ngào với nhau sau đám cưới khiến dân tình thích thú vô cùng.

 Sau đám cưới, Chu Thanh Huyền vừa tiếp tục livestream bán hàng vừa dành thời gian nghỉ ngơi để dưỡng thai. Quang Hải cũng đã trở lại sân cỏ để tập luyện. Dù cả hai không ở gần nhau, thế nhưng, cặp đôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để quan tâm đến nhau nhiều nhất có thể.

Chu Thanh Huyền tiết lộ cách xưng hô cực đáng yêu với Quang Hải sau kết hôn - ảnh 1

Mới đây, trong lúc Chu Thanh Huyền livestream, cô nàng không may bị ho và được Quang Hải bình luận nhắc nhở uống nước ấm. Ngay lập tức, cô nàng xưng hô cực ngọt ngào với chồng: "Nước ấm có đây rồi ba ơi, ba yên tâm nha".

(Video: Quang Hải vào xe livestream khiến Chu Thanh Huyền không khỏi bối rối. Nguồn: Sport 5)

Có thể thấy, cặp đôi này có cách xưng hô cực ngọt ngào và đáng yêu. Trong tương lai, khi bé trai nhà Chu Thanh Huyền chào đời có lẽ sẽ gọi Quang Hải là "ba", thay vì danh xưng "bố" như phần đông người miền Bắc vẫn hay gọi. 

Tiếp đó, Chu Thanh Huyền lộ rõ vẻ bối rối khi thấy Quang Hải vẫn đang xem livestream của mình. Cô nàng nhắc chồng: "Ba đi ra đi ba ơi, ba ở đây em không làm việc, ba đi ra ba...".

Chu Thanh Huyền tiết lộ cách xưng hô cực đáng yêu với Quang Hải sau kết hôn - ảnh 2

Sau đó, Chu Thanh Huyền tiếp tục "flex" chồng với những người đang xem livestream của mình. Theo đó, Chu Thanh Huyền cho biết, Quang Hải được rất nhiều trẻ con yêu mến. Hễ Quang Hải đi đâu là trẻ con theo đó, thích được chú Hải ẵm bồng, trò chuyện. 

Bên dưới đoạn livestream này, nhiều người tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ trước sự đáng yêu và ngọt ngào của vợ chồng Quang Hải. Bên cạnh đó, dân tình cũng liên tục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.