Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn "giẫm đạp" aespa, Karina có động thái ẩn ý giữa "sóng gió gia tộc" HYBE Labels

Công nghệ 25/04/2024 - 23:15

Drama "sóng gió gia tộc" HYBE Labels khiến dân tình "đu" theo không kịp thở. Nhiều nhóm nhạc khác như aespa, RIIZE, ILLIT, TWS... cũng bị lôi vào vụ việc.

Drama "sóng gió gia tộc" giữa HYBE Labels và Min Hee Jin đang là tâm điểm truyền thông Hàn Quốc. HYBE công bố hàng loạt bằng chứng tố Min Hee Jin âm mưu phản bội tập đoàn, làm lộ thông tin mật, dự kiến sẽ khởi kiện. Trong khi đó, "mẹ đẻ" NewJeans tổ chức họp báo vào chiều 25/4 để phản pháo lại các cáo buộc của tập đoàn.

Min Hee Jin còn công bố nhiều tin nhắn riêng tư giữa cô và chủ tịch HYBE Labels Bang Shi Hyuk. 1 trong số đó là tin nhắn chủ tịch Bang hỏi Min Hee Jin "Em có thể 'giẫm đạp' lên aespa không?", và nữ CEO chỉ cười đáp lại. Thời điểm đó, aespa đang phát triển như vũ bão và giành giải tân binh tại AAA 2020. Tin nhắn này khiến người hâm mộ aespa không khỏi bất bình và không chỉ có họ, Karina cũng có động thái ẩn ý về drama này. Trên trang cá nhân, trưởng nhóm aespa đăng ảnh meme chú mèo vênh váo đắc ý khiến netizen "đoán già đoán non".

Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn

"Mẹ đẻ NewJeans" tung tin nhắn chủ tịch Bang Shi Hyuk...

Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn

... muốn "giẫm đạp" aespa

Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn

Trưởng nhóm aespa Karina liền có động thái đầy ẩn ý

Nhiều người cho rằng bức ảnh này mang ẩn ý rằng dù bị HYBE "giẫm đạp" nhưng aespa vẫn phát triển mạnh mẽ và đang là 1 trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop gen 4. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp, Karina rất hay đăng những meme hài hước trên trang cá nhân. Nhiều fan cũng không muốn thần tượng của mình bị lôi vào cuộc chiến tại 1 công ty khác.

Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn

Fan không ngừng suy đoán về hành động của Karina

Vào ngày 22/4, drama đấu tố giành quyền quản lý giữa ADOR - công ty chủ quản NewJeans và HYBE Labels đã nổ ra. Theo đó, HYBE cáo buộc ADOR làm rò rỉ bí mật kinh doanh và nhân sự ra bên ngoài, cố tình tạo dư luận tiêu cực nhằm mục đích chiếm quyền quản lý. Đáp lại, CEO của ADOR - Min Hee Jin cho biết cô bất mãn vì ILLIT đạo nhái NewJeans. Min Hee Jin đã khiếu nại với HYBE Labels về ILLIT nhưng HYBE phớt lờ. Thay vào đó, HYBE lại nhân cơ hội này để đuổi Min Hee Jin ra khỏi tập đoàn.

Đáp lại điều này, HYBE cho biết đã gửi email dài 6 trang A4 giải trình nghi vấn ILLIT đạo nhái NewJeans vào 10h sáng ngày 22/4. Min Hee Jin thậm chí đã xác nhận nhận được email này. "Mẹ đẻ" NewJeans yêu cầu HYBE truyền đạt quan điểm vào trước ngày 23/4 và tập đoàn đã trả lời vào ngày 22, sớm hơn thời hạn 1 ngày. Điều này hoàn toàn khác với lời tố cáo HYBE không hồi đáp cáo buộc đạo nhái của Min Hee Jin.

Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn

Drama "sóng gió gia tộc" bắt nguồn từ việc HYBE Labels tố Min Hee Jin có âm mưu tạo phản, còn Min Hee Jin bất mãn tố ILLIT đạo nhái NewJeans

Đến ngày 25/4, Min Hee Jin đã mở cuộc họp báo "đấu tố" HYBE Labels. HYBE công bố loạt bằng chứng bất lợi của Min Hee Jin như loạt tin nhắn bị rò rỉ bao gồm tin nhắn lên kế hoạch tách khỏi tập đoàn; trò chuyện với pháp sư về vấn đề hoàn thành nghĩa vụ quân sự của BTS, tham khảo ý kiến pháp sư để điều hành ADOR và âm mưu chiếm quyền quản lý. HYBE tuyên bố sẽ tiến hành thủ tục khởi kiện Min Hee Jin, khẳng định đã có đủ bằng chứng pháp lý.

"Mẹ đẻ" NewJeans trước đó vốn đã mất điểm vì nhiều phát ngôn lệch trọng tâm, "gọi hồn" nhiều nhóm nhạc khác. Trong gần 2 tiếng của buổi họp báo hôm nay, Min Hee Jin vẫn không khác gì, không hề giải quyết được cáo buộc âm mưu chiếm quyền quản lý công ty.

Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn
Chủ tịch Bang Shi Hyuk muốn

Min Hee Jin tiều tụy trong buổi họp báo ngày hôm nay

Nguồn: Instagram

https://kenh14.vn/chu-tich-bang-shi-hyuk-muon-giam-dap-aespa-karina-co-dong-thai-an-y-giua-song-gio-gia-toc-hybe-labels-20240425213313308.chn
Công nghệ