Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới

Xe 28/03/2024 - 15:19

Showroom Audi City Phú Mỹ Hưng bố trí trạm sạc nhanh với công suất tới 160 kW dành cho xe điện.

Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 1

Ngày hôm nay (28/3), Audi công bố khai trương showroom Audi City Phú Mỹ Hưng. Showroom tọa lạc tại góc ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP. HCM, với tổng diện tích 575 m2. Việc mở thêm showroom cho thấy Audi đánh giá cao tiềm năng và nhu cầu mua xe của thị trường Việt Nam.

Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 2

Audi City Phú Mỹ Hưng nằm ở vị trí dễ tiếp cận, thuận tiện cho khách hàng.

Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 3 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 4 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 5 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 6

Nhiều mẫu xe đáng chú ý của Audi được trưng bày ở đây đi kèm khu dịch vụ sửa chữa nhanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 7 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 8 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 9 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 10

Showroom bài trí sảnh chờ để thuận tiện cho khách hàng tham khảo các dòng xe hoặc nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi xe bảo dưỡng, sửa chữa.

Điều đáng chú ý ở Audi City Phú Mỹ Hưng là được trang bị thêm dịch vụ trạm sạc nhanh với công suất lên tới 160 kW dành cho xe điện. Điều này cho thấy Audi đang nghiêm túc theo đuổi chiến lược xe điện.

Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 11 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 12 Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 13

Showroom có đủ trạm sạc nhanh ngoài trời cho các phương tiện cần nhanh chóng trở lại đường phố, cũng như ộ sạc treo tường trong nhà cho khách có nhu cầu.

CEO Audi Gernot Doellner đã xác nhận nhà sản xuất ô tô hạng sang theo đuổi mục tiêu công bố 20 mẫu xe mới tính đến cuối năm 2025 và một nửa trong số đó là xe điện. Hãng sẽ điện khí hóa tất cả các phân khúc cốt lõi vào năm 2027. Để hiện thực hóa mục tiêu này, hãng đã đầu tư khoảng 41 tỉ euro cho giai đoạn 2024-2028 và thiết lập các điểm sạc sẽ giúp dọn đường đưa Audi tiến đến mục tiêu nhanh chóng hơn.

Hiện tại, ở Việt Nam, các trạm sạc chủ yếu do VinFast xây dựng và trước mắt chỉ phục vụ xe mang logo chữ V. Việc thiết lập điểm sạc nhanh tại showroom sẽ giúp các mẫu e-tron chạy hoàn toàn bằng điện của Audi trở nên hấp dẫn hơn.

Chủ xe điện Audi tại TP. HCM đỡ lo khi có thêm trạm sạc nhanh mới - ảnh 14