Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố

Xe 11/04/2024 - 19:34

Maserati GranCabrio Folgore vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm, mặc dù phiên bản GranCabrio Trofeo đã ra mắt trước đó 1 tháng.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 1

Maserati GranCabrio thế hệ mới được giới thiệu lần đầu vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên tại thời điểm ra mắt, Maserati chỉ trình làng duy nhất một phiên bản thể thao Trofeo.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 2

Chưa rõ kế hoạch ra mắt của thương hiệu này đối với 2 phiên bản Modena và Folgore như thế nào, mặc dù 2 mẫu xe này đã được bắt gặp chạy thử nghiệm song song với Trofeo.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 3

Mới đây, một chiếc Maserati GranCabrio Folgore đã được bắt gặp tại Santa Margherita Ligure (Italy). Đặc biệt, chiếc xe không hề mang một lớp ngụy trang nào như các phiên bản thử nghiệm khác, giúp mang đến một góc nhìn hoàn chỉnh về mẫu xe điện này.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 4

Ngoại thất của Maserati GranCabrio Folgore chia sẻ ngôn ngữ thiết kế của GranTurismo Folgore với cản trước và hốc gió đặc trưng. Xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn mặc dù không sử dụng động cơ đốt trong.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 5

GranCabrio Folgore sở hữu phần mui bạt điều khiển điện và thiết kế nội thất 2+2. Cổng tiếp điện vẫn được đặt bên dưới đèn hậu bên trái.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 6

Chiếc xe mang màu ngoại thất hồng Rose Gold, vốn từng được sử dụng trên GranTurismo Folgore. Xe cũng được trang bị bộ mâm khí động học đặc trưng của dòng xe điện Folgore.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 7

Maserati có thể vẫn trang bị 3 động cơ điện độc lập cho GranCabrio Folgore, sản sinh sức mạnh thường trực lên đến 761 mã lực và mô-men xoắn 1.350 Nm.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 8

Tại Mỹ, Maserati GranCabrio Trofeo có mức giá khởi điểm từ 203.000 USD, cao hơn khoảng 13.000 USD so với phiên bản coupe GranTurismo Trofeo.

Chưa ra mắt, Maserati GranCabrio Folgore đã lộ diện trên đường phố - ảnh 9

Hiện tại, Maserati GranTurismo Folgore đang được bán với giá từ 215.000 USD. Theo dự đoán, phiên bản mui trần của mẫu xe điện này có thể có giá lên mức 230.000 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Xe