Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia chia sẻ điều cần biết về hút mỡ tạo hình thành bụng

Phái đẹp 02/12/2022 - 13:11

Sở hữu thân hình thon gọn với những đường cong quyến rũ giúp phụ nữ thêm tự tin cuộc sống. Ngày nay, có nhiều phương pháp giúp chị em đạt được mong muốn này.

Phẫu thuật hút mỡ - tạo hình thành bụng là phương pháp được nhiều phụ nữ hiện đại lựa chọn, đặc biệt là các mẹ có vùng bụng chảy xệ, rạn khó cải thiện sau sinh.

Phẫu thuật hút mỡ - tạo hình thành bụng

Theo ThS.BS Lê Hoàng Vinh, tình trạng bụng mỡ thừa, chùng nhão, nhăn nheo... có thể cải thiện bằng phương pháp phẫu thuật hút mỡ - tạo thành hình bụng. Đây là phương pháp giúp phụ nữ lấy lại vẻ ngoài như trước khi mang thai, thậm chí tốt hơn.

Đồng thời, phương pháp này cũng giúp giải quyết các vấn đề như giãn cơ thành bụng, thừa da mỡ bụng, thoát vị rốn… vốn không thể xử lý bằng tập luyện hoặc sử dụng những các phương pháp can thiệp khác.

Chuyên gia chia sẻ điều cần biết về hút mỡ tạo hình thành bụng - ảnh 1

Phương pháp hút mỡ - tạo thành hình bụng giúp phụ nữ giải quyết vùng da chảy xệ, rạn sau sinh.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, phương pháp này vẫn còn một vài yếu tố cần lưu ý: Thời gian hồi phục sau phẫu thuật kéo dài hơn so với những phương pháp khác, đòi hỏi cần có chế độ nghỉ ngơi phù hợp; có thể tăng cân nếu chế độ ăn uống không khoa học; phải tuân thủ các dặn dò của bác sĩ nếu muốn duy trì cơ thể đẹp dài lâu…

Đảm bảo an toàn trong phẫu thuật

Phẫu thuật hút mỡ - tạo thành hình bụng là phương pháp mổ xâm lấn phức tạp có gây mê nên cần bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện để kiểm soát tất cả bệnh lý có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật.

Vì vậy, lựa chọn bác sĩ uy tín, có chứng chỉ hành nghề và bệnh viện được cấp giấy phép thực hiện từ Bộ Y tế là điều đặc biệt cần thiết. Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tổng thể và làm các xét nghiệm liên quan để tầm soát bệnh lý, đảm bảo khách làm đẹp có sức khỏe ổn định và được phẫu thuật an toàn.

Chuyên gia chia sẻ điều cần biết về hút mỡ tạo hình thành bụng - ảnh 2

Để thực hiện phẫu thuật, bác sĩ cần có chuyên môn cao và hiểu rõ về bệnh lý vùng bụng.

ThS.BS Lê Hoàng Vinh tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Y Dược TP.HCM, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình - thẩm mỹ. Bác sĩ Lê Hoàng Vinh trải qua nhiều năm tu nghiệp nước ngoài tại ID Hospital - một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, đồng thời làm việc ở những bệnh viện lớn tại Việt Nam như Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital.

Các dịch vụ phẫu thuật sẽ được ThS.BS Lê Hoàng Vinh thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn do Bộ Y tế cấp phép.

Địa chỉ: 133/3A Hòa Hưng, phường 12, quận 10, TP.HCM.

ĐT: 0777033777 - 0944369179

Fanpage: Dr.Lê Hoàng Vinh | Website: Thẩm mỹ Dr.Vinh Lê