Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Maroc vs Bồ Đào Nha: Thắng đẹp 90 phút

Thể thao 10/12/2022 - 09:42

Bồ Đào Nha được ưa thích hơn, nhưng Maroc có lý do để chuyên gia đặt niềm tin ở tứ kết World Cup 2022 lúc 22h ngày 10/12. Kẻ đi tiếp ở Qatar sẽ gặp đội thắng ở trận Anh vs Pháp.

Maroc đang tận hưởng những ngày tuyệt đẹp tại Qatar và họ không muốn điều ấy dừng lại, cho dù thử thách tiếp theo là không dễ: đấu với Bồ Đào Nha cho chiếc vé bán kết World Cup 2022.

Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Maroc vs Bồ Đào Nha: Thắng đẹp 90 phút - ảnh 1

Trong khi các chuyên gia còn lại chọn Bồ Đào Nha thì chuyên gia BBC, Chris Sutton gạt lý trí dùng trái tim để đặt niềm tin vào Maroc. 

Tất nhiên, không ít người cũng mong nhìn thấy Hakimi và Maroc viết tiếp câu chuyện của mình tại World Cup 2022, trong đó có chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton.

Ông đánh giá: “Để Goncalo Ramos đá chính thay Ronaldo là quyết định tuyệt vời của HLV Fernando Santos trong chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở vòng 16 đội World Cup 2022.

  • Di Maria điên tiết, quăng chai nước xuống đất

  • Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Anh vs Pháp: Đòn trừng phạt

Tôi thích kiểu quản lý mạnh mẽ như vậy sau thái độ không đúng của Ronaldo khi bị thay ra trong trận gặp Hàn Quốc.

Giống như MU, Bồ Đào Nha dường như chơi tốt hơn khi không có Ronaldo. Họ đã chơi ấn tượng trước Thụy Sĩ, đó là bất ngờ lớn đối với tôi.

Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Maroc vs Bồ Đào Nha: Thắng đẹp 90 phút - ảnh 2

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của Maroc tại World Cup 2022. 

Đấu với Bồ Đào Nha, Maroc sẽ thấy khó khăn hơn rất nhiều so với việc cản chân Bỉ hoặc Tây Ban Nha. Nhưng đại diện châu Phi có hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt, mới chỉ thủng lưới 1 bàn từ đầu World Cup 2022 đến nay.

Tôi lo Maroc nguy cơ vắng một trong những trụ cột hàng thủ là Nayef Aguerd, người gặp chấn thương trong trận đấu với Tây Ban Nha. Tôi thực sự muốn Maroc đi tiếp và nếu họ giành vé vào bán kết World Cup 2022 sẽ là là địa chấn tiếp theo tại Qatar.

Lý trí bảo tôi là Bồ Đào Nha, nhưng một lần nữa tôi lựa chọn theo trái tim mình. Dự đoán Maroc 1-0 Bồ Đào Nha”.

Trong khi đó, Sports Mole lựa chọn ngược lại, dự đoán Maroc 0-1 Bồ Đào Nha: “Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở World Cup là tại Mexico 86, Maroc đã thắng Bồ Đào Nha 3-1, nhưng 36 năm không thể nói trước được gì.

Ngay cả khi Maroc có hàng phòng thủ hết sức chắc chắn cũng khó giữ chân được một trong những đội mạnh nhất World Cup 2022. Dự đoán, Bồ Đào Nha thắng Maroc 1-0, lấy vé bán kết World Cup 2022”.

Chuyên gia dự đoán World Cup 2022 Maroc vs Bồ Đào Nha: Thắng đẹp 90 phút - ảnh 3

Điều người ta quan tâm là HLV Santos có tiếp tục mạnh dạn cho Ronaldo ngồi ngoài khi Bồ Đào Nha tranh vé bán kết World Cup 2022 với Maroc. 

Chuyên gia của Standard cũng đặt niềm tin vào Bồ Đào Nha, dự đoán đội của HLV Fernando Santos sẽ thắng cách biệt 2 bàn.

Maroc khiến Canada, Bỉ, Tây Ban Nha bị gạt khỏi World Cup 2022 theo những cách khác nhau, trong khi họ cũng cầm hòa Croatia.

Hakimi cùng đồng đội sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình ở Qatar, trong vai kẻ yếu hơn khi đấu Bồ Đào Nha. Đội bóng của HLV Santos tỏ ra xuất sắc trước Thụy Sĩ, sau chặng đường World Cup 2022 không ổn định với sự sa sút của Ronaldo. Dự đoán, Maroc 0-2 Bồ Đào Nha. Sự thay đổi đã khiến họ gây ấn tượng mạnh”.

Bounou; Hakimi, Saiss, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal

Costa; Dalot, Pepe, Dias, Guerreiro; B. Silva, Carvalho, Otavio; Fernandes, Ramos, Felix

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 06:12 10/12/2022