Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Chuyển nhượng 02/05: Xong vụ Greenwood, M.U chốt 2 tân binh; Arsenal rục rịch nổ bom tấn

Thể thao 02/05/2024 - 23:41

Cùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Borussia Dortmund muốn mua đứt Ian Maatsen sau thời gian mượn hậu vệ này từ Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi được ra sân liên tục ở vị trí hậu vệ trái dưới thời HLV Edin Terzic, chỉ bỏ lỡ một trận đấu ở Bundesliga do án treo giò và đá chính trong mọi trận đấu ở Champions League kể từ đầu năm. Mới đây, trong chiến thắng của Dortmund trước Paris Saint-Germain ở trận bán kết lượt đi Champions League, Maatsen chơi trọn 90 phút tại Signal Iduna Park và có màn trình diễn ấn tượng.

 Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Barcelona đã lên danh sách 8 ngôi sao có thể bị bán ở mùa hè 2024. Những gương mặt nằm trong danh sách có khả năng rời đi, bao gồm: Inaki Pena, Alejandro Balde, Inigo Martinez, Andreas Christensen, Jules Kounde, Frenkie de Jong, Oriol Romeu và Raphinha. Barcelona cần huy động một số tiền lớn từ TTCN nhằm đảm bảo luật Công bằng tài chính. Deco và đội ngũ cộng sự của mình cần lên danh sách những gương mặt có thể giúp đội nhà thu về khoản tiền lớn.

Chuyển nhượng 02/05: Xong vụ Greenwood, M.U chốt 2 tân binh; Arsenal rục rịch nổ bom tấn - ảnh 1

 Barca đẩy đi 8 cái tên.

  • CHÍNH THỨC! Vụ Ralf Rangnick - Bayern Munich được định đoạt

  • 'Antony vẫn là bản HĐ tuyệt vời cho M.U, có thể ghi 10 bàn mùa tới'

 Theo Estadio Deportivo, thủ thành người Tây Ban Nha đang nỗ lực để trở lại với bóng đá sớm nhất có thể. Cụ thể, Atletico Madrid, đội bóng mà David de Gea thi đấu đến năm 2011 trước khi gia nhập Man Utd, là bến đỗ tiềm năng. Los Rojiblancos đang tìm kiếm thủ môn mới vào mùa hè này, trong bối cảnh có nhiều thông tin cho rằng họ sẵn sàng bán người gác đền số một hiện tại là Jan Oblak. Lợi thế mà De Gea mang lại là anh sẽ không mất phí chuyển nhượng.

Theo truyền thông Anh, Arsenal sẵn sàng bán Reiss Nelson, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah để có tiền đầu tư vào Bruno Guimaraes. Cả 3 cầu thủ đều là những người thuộc dạng cây nhà lá vườn nên có thể mang về một số tiền nhất định cho BLĐ Arsenal. Trong khi đó, Guimaraes hứa hẹn giúp tuyến giữa Pháo thủ trở nên đáng gờm hơn. Bruno có thể đảm nhận 2 vai trò. Khi Newcastle mất quyền kiểm soát bóng, anh lùi sâu hoạt động như một máy quét đảm nhận nhiệm vụ chia cắt lối chơi đối thủ nhờ khả năng tranh chấp và đọc tình huống tốt. Vào thời điểm đội nhà chiếm thế chủ động, Guimaraes vào vai tiền vệ box to box với nguồn năng lượng dồi dào cùng tầm hoạt động rất rộng.

Chuyển nhượng 02/05: Xong vụ Greenwood, M.U chốt 2 tân binh; Arsenal rục rịch nổ bom tấn - ảnh 2

 Greenwood có thể chia tay Quỷ đỏ.

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ Manchester United kiên quyết muốn bán Mason Greenwood vào mùa hè này, bất chấp sự hồi sinh của anh ở Tây Ban Nha. Quỷ đỏ đang tìm kiếm một khoản phí hơn 40 triệu bảng sau khi Greenwood kết thúc hợp đồng cho mượn tại Getafe. Hiện tại, có sự quan tâm đáng kể từ các ông lớn đối với Greenwood, bao gồm cả Juventus. Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản tự gia hạn nhằm không bị động trên bàn đàm phán và không bị đối thủ ép giá. Số tiền mà Man Utd thu được từ việc bán Greenwood có thể sẽ được dùng để tái đầu tư. 

Ký giả Fabrizio Romano hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. "Manchester United sẽ nỗ lực mang về ít nhất một trung vệ, nhưng cũng có thể là hai. Điều đó phụ thuộc vào cơ hội mà họ có. Hậu vệ trái là vị trí khác mà Man United sẽ cải thiện, vì họ đã gặp quá nhiều chấn thương ở vị trí đó trong mùa giải này. Man United chắc chắn sẽ đầu tư vào một hậu vệ cánh trái mới," Romano khẳng định.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 17:08 02/05/2024