Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng 15/8: MU có giải pháp cho hàng công, Chelsea mua Aubameyang

Thể thao 15/08/2022 - 21:29

Chuyển nhượng bóng đá hôm nay: MU đã liên hệ với đại diện của Mauro Icardi. Chelsea đang tích cực đàm phán với Barca để chiêu mộ Pierre Emerick-Aubameyang.

MU liên hệ với Mauro Icardi
MU vẫn đang loay hoay với công cuộc tìm kiếm tiền đạo. Sau khi hỏng cả hai vụ mua Sesko và Marko Arnautovic, MU lại liên hệ với đại diện của Mauro Icardi.
Tiền đạo 29 tuổi người Argentina không có tương lai ở PSG. HLV Christopher Galtier đã nói rõ là Icardi có thể tự do ra đi.
Chuyển nhượng 15/8: MU có giải pháp cho hàng công, Chelsea mua Aubameyang - ảnh 1 MU liên hệ với Mauro Icardi
MU mới ghi được đúng 1 bàn thắng sau 2 vòng đấu của giải Ngoại hạng mùa này. Họ mới thảm bại 0-4 trước Brentford. HLV Erik Ten Hag chịu áp lực rất lớn trong bối cảnh Ronaldo đã 37 tuổi và đang chờ ra đi, Martial chấn thương, Greenwood bị kỷ luật.
MU vẫn chưa "nói chuyện" trực tiếp với PSG nhưng nếu không thể tìm được lựa chọn tốt hơn, họ có thể phải chiêu mộ Icardi.
Chelsea đẩy mạnh đàm phán mua Aubameyang
Chelsea đang tích cực đàm phán với Barca để chiêu mộ chân sút 33 tuổi người Gabon Pierre Emerick-Aubameyang.
Chuyển nhượng 15/8: MU có giải pháp cho hàng công, Chelsea mua Aubameyang - ảnh 2 Chelsea đẩy mạnh đàm phán mua Aubameyang
Chelsea đã cho Inter Milan mượn Lukaku, đã bán lại Timo Werner cho Leipzig nên ông Thomas Tuchel muốn bổ sung tiền đạo.
Aubameyang không phải nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của Xavi ở Barca dù đã ghi 11 bàn thắng sau 13 trận đá chính cho đội này sau khi anh gia nhập CLB hồi đầu năm nay.
Aubameyang đã quen thuộc với môi trường Ngoại hạng Anh nơi anh chơi nhiều mùa cho Arsenal và từng giành giải vua phá lưới ở mùa 2018-2019 với 22 bàn thắng.
Lo Celso gia nhập Villarreal
Antonio Conte quyết định cho Villarreal mượn tiền vệ 26 tuổi người Argentina Giovani Lo Celso. Lo Celso trở lại Villarreal sau khi chơi nửa cuối mùa trước ở đây.
Chuyển nhượng 15/8: MU có giải pháp cho hàng công, Chelsea mua Aubameyang - ảnh 3 Lo Celso gia nhập Villarreal
Anh chỉ ghi 1 bàn sau 22 trận cho "Tàu ngầm vàng" nhưng những gì Lo Celso thể hiện ở đây vẫn được đánh giá là tích cực hơn so với ở Tottenham.
Một cầu thủ khác cũng bị Conte đẩy đi khỏi Tottenham là Tanguy Ndombele, người được đem cho Napoli mượn. Ngoài hai cầu thủ này, Conte còn tính đẩy đi một số cầu thủ khác như Sergio Reguilon, Harry Winks.