Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

CLB Hà Tĩnh vắng nhiều cầu thủ ở vòng 17

Phái đẹp 08/05/2024 - 00:43

Một số cầu thủ CLB Hà Tĩnh, bao gồm tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Ngọc Thắng, bất ngờ không đá vòng 17 V.League 2023/24.

CLB Hà Tĩnh vắng nhiều cầu thủ ở vòng 17 - ảnh 1

Hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng ở U23 châu Á 2024. Ảnh: AFC.

Theo tìm hiểu của Tri thức - Znews, một số cầu thủ vi phạm nội quy CLB Hà Tĩnh tạm vắng mặt chưa rõ lý do. Phía CLB cho biết chưa thể chia sẻ thêm thông tin vào thời điểm này vì tính chất nhạy cảm của sự việc.

5 cầu thủ gồm thủ môn Dương Quang Tuấn, các hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường, các tiền vệ Đinh Thanh Trung và Nguyễn Trung Học, không có tên trong chuyến đi Bình Định của CLB để chuẩn bị cho vòng vòng 17 V.League, sẽ diễn ra chiều 8/5.

Quyết định được CLB Hà Tĩnh đưa ra vài ngày sau trận thua 1-2 Quảng Nam hôm 3/5 thuộc vòng 16.

Đây là tổn thất lớn với CLB Hà Tĩnh khi 4 trong 5 cầu thủ nêu trên đang thi đấu thường xuyên cho đội. Thanh Trung là chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Ngọc Thắng là tuyển thủ U23 Việt Nam giành huy chương đồng SEA Games 32 và vừa mới dự U23 châu Á 2024. Trung Học đá đủ 16 trận từ đầu mùa, kiến tạo 3 bàn cho Hà Tĩnh.

Trước khi rời CLB, Thanh Trung, Trung Học vẫn thi đấu cho Hà Tĩnh ở trận gặp Quảng Nam hôm 3/5 tại vòng 16. Ngọc Thắng được đăng ký trận này nhưng chỉ dự bị. Quang Tuấn và Văn Trường không có tên.

Khó khăn bủa vây HLV trưởng Nguyễn Thành Công khi ở vòng 17, Hà Tĩnh sẽ vắng cả hậu vệ Trần Văn Bửu vì nhận đủ thẻ phạt.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.