Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Có 1 kiểu quần jeans tôn chân thon dài

Thời trang 07/08/2022 - 06:03

Mẫu quần jeans này diện lên vừa thoải mái, sành điệu lại vừa "hack dáng" xịn đến mức bạn chẳng cần dùng app kéo chân mỗi khi chụp hình.

Trong khi quần skinny quá kén dáng, quần ống rộng lại dễ dìm dáng, thì kiểu quần "lai" giữa 2 mẫu này lại siêu lý tưởng: Vừa khiến người mặc thoải mái vừa giúp đôi chân trở nên thanh thoát, gọn gàng hơn. Tên gọi của em này là quần jeans ống đứng! 

Có 1 kiểu quần jeans tôn chân thon dài - ảnh 1

Có 1 kiểu quần jeans tôn chân thon dài - ảnh 2

Không ngoa khi nói rằng, quần jeans ống đứng là mẫu quần quốc dân. Và nếu các cô nàng chỉ được lựa chọn sắm 1 mẫu quần duy nhất thì item này chắc chắn sẽ đứng top đầu. Điểm cộng lớn nhất của jeans ống đứng là thiết kế ôm trọn vòng 3, ống quần được nới rộng vừa phải chứ không bó chịt vào đùi. Do vậy, khi diện lên cảm thấy cực dễ chịu. Dù nàng sở hữu đôi chân gầy gò khẳng khiu hay hơi mũm mĩm thì cũng đừng lo lắng bởi jeans ống đứng có thể "hô biến" mọi khuyết điểm trở nên hoàn hảo.

Có 1 kiểu quần jeans tôn chân thon dài - ảnh 3 Có 1 kiểu quần jeans tôn chân thon dài - ảnh 4

Có 1 kiểu quần jeans tôn chân thon dài - ảnh 5

Bên cạnh đó, quần jeans ống đứng còn phù hợp để diện trong mọi môi trường. Bạn có thể diện để đi làm vì sự thanh lịch, kín đáo em nó mang lại. Cũng có diện đi chơi, đi dã ngoại bởi em nó thoải mái, dễ di chuyển, vận động. Chưa kể, quần jeans ống đứng còn siêu dễ phối đồ. Dù là áo phông, áo sơ mi hay áo blazer, dù là giày bệt, giày cao gót hay sneaker... đều cực kỳ "ăn ý" khi kết hợp với quần jeans ống đứng. 

Với tất cả những lý do trên, mẫu quần này chính là item "must-have" mà mọi cô gái nên có trong tủ đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy kiểu quần này ở các shop thời trang với mức giá "dễ chịu" chỉ từ vài trăm nghìn. Nếu các nàng đang phân vân tìm kiếm những địa chỉ mua sắm lý tưởng thì dưới đây là một vài gợi ý shopping đáng tham khảo với những mẫu quần siêu đẹp, giá siêu tốt!

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 - quần jeans ống đứng 1
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - quần jeans ống đứng 2
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - quần jeans ống đứng 3
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - quần jeans ống đứng 4
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - quần jeans ống đứng 5
[Box ảnh Sticker Link] - k14 - quần jeans ống đứng 6

Ảnh: Pinterest, Instagram

https://kenh14.vn/co-1-kieu-quan-jeans-ton-chan-thon-dai-thanh-thoat-chi-em-sam-ve-khong-bao-gio-thay-hoi-han-20220801154412385.chn
Thời trang