Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 kiềng vàng trị giá 1.3 tỷ, cười nhẹ nhàng mà ai cũng thấy tỏa sáng như vì sao

Xã hội 04/05/2024 - 16:18

Mới đây, hình ảnh đám cưới của một cặp đôi ở Hà Tĩnh bất ngờ "gây bão" cộng đồng mạng bởi sự "chói sáng" từ số của hồi môn mà cô dâu đeo trên người.

Được biết, đoạn video được studio thực hiện phóng sự cưới đăng tải. Qua hình ảnh có thể thấy nhan sắc nàng dâu mới cực kỳ xinh đẹp, thần thái đoan trang, nụ cười tỏa sáng.  

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 kiềng vàng trị giá 1.3 tỷ, cười nhẹ nhàng mà ai cũng thấy tỏa sáng như vì sao - ảnh 1 Nụ cười nhẹ nhàng của cô dâu làm ai nấy đều thấy tỏa sáng lấp lánh...  Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 kiềng vàng trị giá 1.3 tỷ, cười nhẹ nhàng mà ai cũng thấy tỏa sáng như vì sao - ảnh 2

Tuy nhiên, không chỉ mê đắm nhan sắc của cô dâu, sự chú ý của cư dân mạng còn va phải số vàng cô nàng đeo kín người từ cổ, cổ tay cho đến các ngón tay. Thậm chí, cô dâu phải đeo kiềng vàng chồng lên nhau vì không còn chỗ. Ngoài ra có những miếng vàng nguyên khối được đúc hình các con vật mang ý nghĩa viên mãn, hạnh phúc cũng được cô dâu đeo lên.

Dù chưa biết chính số kiềng vàng cô dâu đeo trên người có giá trị bao nhiêu, nhưng cư dân mạng đếm vội khoảng 30 chiếc kiềng nhẩm ra cũng hơn 1,3 tỷ đồng.  

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 kiềng vàng trị giá 1.3 tỷ, cười nhẹ nhàng mà ai cũng thấy tỏa sáng như vì sao - ảnh 3 Câu "vàng đeo trĩu cổ" là mô tả thật nhé các bác Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 kiềng vàng trị giá 1.3 tỷ, cười nhẹ nhàng mà ai cũng thấy tỏa sáng như vì sao - ảnh 4 Cô dâu nở nụ cười tươi rói bên chú rể

Cặp đôi trai tài - gái sắc nở những nụ cười hạnh phúc, ánh mắt toát lên niềm vui sướng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Được biết đây là đám cưới của chú rể Huy Hoàng và cô dâu Minh Tâm. Chú rể là người Hương Sơn - Hà Tĩnh, còn cô dâu là người Phú Thọ.

Cô dâu Hà Tĩnh đeo 30 kiềng vàng trị giá 1.3 tỷ, cười nhẹ nhàng mà ai cũng thấy tỏa sáng như vì sao - ảnh 5 Dàn xe rước dâu khủng của đám cưới

Nhiều người sau khi nhìn thấy hình ảnh này đã bày tỏ sự choáng ngợp với đám cưới "vàng" của cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc anh chị. Ngoài ra, rất nhiều bạn trẻ còn để lại lời nhắn "xin vía" để sau này có một đám cưới "rủng rỉnh" tiền vàng như họ.  

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

"Nhìn chị cười mỉm nhẹ nhàng thôi cũng thấy tỏa sáng chói lóa", 

"Đám cưới vàng đúng nghĩa đen luôn",

"Xin vía cô dâu chú rể ạ. Nhìn chị đeo vàng thôi mà ai cũng muốn san sẻ cho bớt nặng cổ", 

"Chúc mừng anh chị trăm năm hạnh phúc. Cô dâu xinh xắn, dịu dàng quá. Nhìn số kiềng trên cổ thôi cũng thấy cả một đời hạnh phúc",