Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cô gái "đánh cắp trái tim" Hoàng Tử Thao: Visual như tiên tử, gu thời trang nữ tính ngắm là say đắm

Thời trang 09/05/2024 - 02:05

Muốn theo đuổi style nữ tính, nhẹ nhàng, các nàng có thể học lỏm "nàng thơ" của Hoàng Tử Thao.

Dù chưa một lần chính thức công khai, xong netizen xứ Trung và hội những người thường xuyên dõi theo ngành giải trí Cbiz đều biết về mối quan hệ tựa như motip ngôn tình tổng tài - nữ nhân viên giữa Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương. Không ít khán giả cảm thấy ghen tị với mỹ nhân sinh năm 1997 vì cô đã "đánh cắp trái tim" của anh "chủ tịch" vạn người mê.

Cô gái

Từ Nghệ Dương và Hoàng Tử Thao

Ngoài đời, Từ Nghệ Dương sở hữu visual xinh xắn với những đường nét thanh tú, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, gu thời trang của cô cũng nữ tính và chuộng sự tối giản thay vì cầu kỳ, rườm rà lồng lộn. Nếu cũng thích phong cách này, chị em có thể "học lỏm" tủ đồ đời thường của Từ Nghệ Dương với những item sau đây.

1. Chân váy

Là một "bánh bèo" chính hiệu, dĩ nhiên tủ đồ của Từ Nghệ Dương không thể thiếu những chiếc váy ngắn dáng chữ A, xếp ly hay dáng bí bồng bềnh. Item này được nữ thần tượng diện linh hoạt cùng áo sơ mim croptop, áo len dệt kim... Với lợi thế chiều cao 1m71, chân váy ngắn lại càng góp phần giúp Từ Nghệ Dương "flex" đôi chân dài vạn người mê.

Cô gái Cô gái Cô gái

Gợi ý shopping:

Cô gái
Cô gái

2. Áo sơ mi

Dẫu điệu đà song Từ Nghệ Dương lại chuộng phong cách tối giản thay vì ăn mặc cầu kỳ. Công thức basic mà đẹp bất bại được cô lăng xê nhiều nhất phải kể đến áo sơ mi + quần jeans hoặc chân váy. Song, các mẫu áo mà Từ Nghệ Dương lựa chọn thường sẽ có sự cách điệu nhẹ để gia tăng sự nữ tính hoặc cô sẽ trung thành với các gam màu cơ bản như trắng, be...

Cô gái Cô gái Cô gái

Gợi ý shopping:

Cô gái
Cô gái
Cô gái

3. Váy họa tiết

"Nàng thơ" của Hoàng Tử Thao mê mẩn các kiểu váy họa tiết nữ tính và bay bổng. Item này mang đến cho cô một diện mạo trẻ trung và hết sức nổi bật. Các chị em rất nên học lỏm một vài mẫu váy na ná Từ Nghệ Dương để diện trong mùa hè này. Đảm bảo sẽ ghi điểm xinh yêu tuyệt đối.

Cô gái Cô gái Cô gái

Gợi ý shopping:

Cô gái
Cô gái
Cô gái