Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cô gái tâm sự chuyện "mập mờ" với 3 người một lúc, tình tiết đáng chú ý

Game 07/05/2024 - 18:47

Không trong một mối quan hệ chính thức nào, cô gái lựa chọn cách yêu đương có phần

Trong phóng sự giấu mặt mới đây được đăng tải trên diễn đàn mạng, một cô gái đã tâm sự về mối quan hệ "mập mờ" với ba người cùng lúc. Rất nhanh, cô nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý trên mạng xã hội. Đây được xem là một tình huống phức tạp và đầy rẫy những tình tiết đáng chú ý.

Cô gái tâm sự chuyện

Phóng sự được cộng đồng mạng quan tâm.

Theo đó, vì thích được quan tâm, muốn có người nhắn tin trò chuyện mỗi ngày, nhưng không muốn ràng buộc chuyện tình cảm nên cô nàng đã quen cùng lúc 3 bạn trai. Cả 3 không biết nhau, một người là đồng nghiệp làm cùng công ty, một người cùng quê và người còn lại là du học sinh. Cô chọn cách giao tiếp riêng với mỗi người, cũng ở các nền tảng khác nhau.

Trong chia sẻ của mình, cô gái đã mô tả cảm giác bế tắc và sự đấu tranh nội tâm khi không thể quyết định nên chọn ai, cũng như không muốn làm ai tổn thương. Mỗi người trong ba mối quan hệ "mập mờ" này đều mang đến những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau cho cô, khiến cô phải đau đáu suy nghĩ và cân nhắc.

"Mình không muốn ai phải tổn thương. Mình cũng không thấy ai thiệt thòi lắm, bởi vì mình yêu hết mình. Chúng mình không gặp gỡ nhiều, mỗi tháng chỉ gặp 2-3 lần. Lâu dần, mình nhận thấy một mình ổn hơn là có 3 mối quan hệ một lúc nên mình dừng lại".

Cô gái tâm sự chuyện

Đáng chú ý, câu chuyện này không phải là chuyện hiếm mà được xem như đang phản ánh một phần của thực trạng xã hội hiện đại, nơi mối quan hệ phức tạp hơn bởi sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội. Bài đăng thu về sự chú ý và tương tác sôi nổi trên diễn đàn. Đa số đều cho rằng, không chỉ các cô gái mà những chàng trai cũng nên thận trọng với lối yêu đương như này bởi nhiều hệ quả khó lường. Đặc biệt là dễ rơi vào bẫy lừa đảo, cả về tình lẫn tiền mà trước đó không ít câu chuyện xót xa đã được nhắc đến.

https://gamek.vn/co-gai-tam-su-chuyen-map-mo-voi-3-nguoi-mot-luc-tinh-tiet-dang-chu-y-17824050717322174.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link