Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cơ hội nhận vé miễn phí concert Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023 x Ali Hoàng Dương

Giáo dục 22/01/2023 - 14:20

Ngày 10/02 tới đây, Hệ thống Giáo dục Everest tổ chức Chung khảo cuộc thi "Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023" với sự xuất hiện của Ali Hoàng Dương trong vai trò Giám khảo và Nghệ sĩ khách mời, đồng thời BTC tặng 100 vé miễn phí cho học sinh Hà Nội khi đăng ký sớm nhất tại đây: bntn.everestschool.edu.vn/100vemoichungket.

Cơ hội nhận vé miễn phí concert Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023 x Ali Hoàng Dương - ảnh 1

Sau hơn 1 tháng mở cổng đăng ký, BTC cuộc thi "Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023" đã nhận được sự ủng hộ và đăng ký tham gia từ 28 đội xuất sắc đến từ 23 trường THCS tại Hà Nội. Vào ngày 15/01, cuộc thi "Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023" chính thức bước vào vòng Sơ khảo trong không khí háo hức và chờ đợi của các em học sinh và các bậc phụ huynh.

Theo quy định của chương trình, cứ mỗi đội đăng ký dự thi được tham dự vòng sơ khảo, BTC sẽ ủng hộ 1 triệu đồng vào chiến dịch thiện nguyện "Sưởi ấm con chữ vùng cao Tết 2023" do Everest Schools phát động và triển khai.

Cuộc thi "Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023" là sự kiện có giá trị nghệ thuật và cộng đồng dành cho các em học sinh từ 13-14 tuổi trên toàn địa bàn Hà Nội với tên Tiếng Anh "Everest Dance for Charity 2023". Đây là hoạt động ý nghĩa, quan trọng trong công tác tổ chức hoạt động thiện nguyện của Hệ thống Giáo dục Everest.

Top 10 của cuộc sẽ được công bố vào ngày 30/01/2023 và bước vào chung kết tranh tài được dự kiến tổ chức vào ngày 10/02/2023. Kết quả tại mỗi vòng được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí: Chuẩn bị và giới thiệu; quy mô dàn dựng và tính tập thể; nội dung ý nghĩa, sáng tạo; kỹ thuật biểu diễn; trang phục và đạo cụ.

Giải nhất của cuộc thi lên tới 20.000.000 VNĐ và có giá trị dưới nhiều hình thức như tiền mặt, học bổng, quà tặng. Sau khi sự kiện kết thúc, BTC sẽ tổng hợp toàn bộ số tiền, hiện vật gây quỹ trong suốt khoảng thời gian chương trình diễn ra nhằm phục vụ chuyến thiện nguyện tại 5 điểm trường có nhiều học sinh khó khăn và đặc biệt khó khăn của tỉnh Cao Bằng.

Sự kiện lần này còn vinh dự có sự góp mặt của Ban giám khảo kiêm ca sĩ khách mời Ali Hoàng Dương - một ca sĩ trẻ đa tài đang sở hữu nhiều bản hit hiện nay.

Cơ hội nhận vé miễn phí concert Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023 x Ali Hoàng Dương - ảnh 2

Poster chính thức của chương trình "Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023"

Nam ca sĩ "Theo Anh" được biết đến qua danh hiệu quán quân của Giọng hát Việt 2017. Sở hữu gương mặt điển trai cùng giọng ca ngọt ngào, Anh đã thu hút nhiều fan hôm mộ cùng nhiều bản hit như Theo Anh, Thiêu Thân, Gửi Người Yêu Cũ …

Sự kết hợp giữa Trường TH, THCS. THPT Everest và nam ca sĩ Ali Hoàng Dương hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc thi nhảy chất lượng và ý nghĩa dành cho các bạn THCS tại Hà Nội.

Cơ hội nhận vé miễn phí concert Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023 x Ali Hoàng Dương - ảnh 3

Toàn cảnh Hệ thống Giáo dục Everest – địa điểm tổ chức cuộc thi

THÔNG TIN VỀ BAN TỔ CHỨC

Hệ thống Giáo dục Everest là Hệ thống giáo dục liên cấp trải dài từ Tiểu học - THCS - THPT với phương châm giáo dục xuyên suốt: "Trải nghiệm là cách học tập tốt nhất".

Chính thức hoạt động từ tháng 11 năm 2016, gần 6 năm qua Everest Schools đã khẳng định được thương hiệu và uy tín trong ngành giáo dục Việt Nam, được hàng ngàn phụ huynh tin tưởng và đánh giá cao. Hiện tại, Hệ thống Giáo dục Everest với tổng diện tích 30.000 m2 nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội sở hữu hạ tầng cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy đạt chuẩn Quốc tế.

Chương trình học tập xuyên suốt từ Tiểu học đến THPT – từ 6 tuổi đến 18 tuổi – nhằm đảm bảo đầu ra một cách hiệu quả nhất cho học sinh. Ngoài ra, Hệ thống đang trên lộ trình liên thông lên Cao đẳng quốc tế năm 2025 với mục tiêu đáp ứng nguồn nhân lực theo chuẩn thị trường Quốc tế.

Everest Schools có 03 hệ đào tạo: Hệ Evy, Hệ Song bằng, Hệ ACADIA21. Thời lượng học kiến thức và hoạt động thể chất nghệ thuật được cân bằng hợp lý để trẻ phát triển toàn diện. Đến nay trường đã có hơn 1800 học sinh tại các cấp học và các hệ đào tạo.

Phụ huynh mong muốn tham quan cơ sở vật chất hiện đại của nhà trường và tìm hiểu thêm các hệ đào tạo, các CLB ngoại khóa có thể đăng ký theo link đính kèm, nhà trường ưu đãi 20% cho 100 phụ huynh đăng ký sớm nhất, mức học phí chỉ từ 5.000.000đ/ tháng: http://thamquan.everestschool.edu.vn/

Danh sách 23 trường tham gia vòng sơ khảo cuộc thi "Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023"

Cơ hội nhận vé miễn phí concert Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023 x Ali Hoàng Dương - ảnh 4