Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Có hơn 57.000 cổ đông nhưng đại hội của CEO Group vẫn bất thành

Thế giới 05/04/2024 - 20:28

Sau hơn 1 tiếng trì hoãn so với thời gian tổ chức, đại hội của CEO Group vẫn không đủ điều kiện tiến hành do số lượng cổ phần có quyền biểu quyết chỉ đạt 33,98%.

Có hơn 57.000 cổ đông nhưng đại hội của CEO Group vẫn bất thành - ảnh 1

CEO Group dự định khai trương Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn vào dịp 30/4. Ảnh: CEO.

Sáng 5/4, CTCP Tập đoàn C.E.O (HNX: CEO) tiến hành tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024. Theo thông báo, đại hội sẽ chính thức diễn ra vào 8h sáng. Tuy nhiên, dù đã trì hoãn hơn 1 tiếng, đại hội vẫn không thể tiến hành do không đủ số lượng cổ đông.

Ban tổ chức cho biết tại thời điểm chốt số lượng cổ đông để tổ chức đại hội, CEO Group có 57.398 cổ đông. So với thời điểm cách đây 1 năm, doanh nghiệp bất động sản này đã có thêm hơn 13.000 cổ đông.

Song, đại hội không đủ điều kiện tiến hành do số lượng cổ phần có quyền biểu quyết chỉ đạt 33,98%, đại diện cho 174 triệu cổ phần. Năm ngoái, CEO cũng tổ chức ĐHĐCĐ thường niên bất thành lần 1 và phải đến lần 2 mới thành công.

Tuy đại hội thất bại, Chủ tịch CEO Đoàn Văn Bình vẫn chia sẻ một số thông tin liên quan đến hoạt động công ty, đáng chú ý nhất là kế hoạch khai trương Khu du lịch nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thuộc dự án Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City vào dịp 30/4 tới đây.

Theo tài liệu họp ĐHĐCĐ thường niên 2024, CEO Group đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất đạt 2.100 tỷ đồng và lãi sau thuế 150 tỷ đồng, tăng lần lượt 46% và 26% so với năm 2023. Công ty cũng trình cổ đông phương án trả cổ tức 2024 với tỷ lệ 5-10%.

CEO cho biết sẽ tiếp tục triển khai các dự án trọng điểm bao gồm Sonasea Vân Đồn Harbor City, Sonasea Residences và CEOHomes Hana Garden trong năm nay, đồng thời tập trung hoàn thiện thủ tục các dự án khác để chuẩn bị thi công và kinh doanh khi điều kiện thuận lợi; phát triển thêm tư liệu sản xuất, ưu tiên phát triển các dự án khu đô thị có công năng hỗn hợp và dự án bất động sản công nghiệp.

Trong môi trường kinh tế hiện nay, đầu tư đã trở thành khái niệm không mấy xa lạ với hầu hết mọi người. Để độc giả có thể tiếp cận những xu hướng đầu tư mới nhất, Tri thức - Znews xây dựng chủ đề Đầu tư qua sách - nơi ghi lại những cuốn sách, câu chuyện, xu hướng đầu tư đã và đang diễn ra. Trong đó, các lĩnh vực đầu tư phổ biến bao gồm bất động sản, chứng khoán, ngoại hối và tiền ảo... Ngoài các câu chuyện về đầu tư, Đầu tư qua sách còn bao gồm các kiến thức về quản lý gia sản, tài chính cá nhân.