Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Con gái Quyền Linh được tặng đồng hồ hơn 100 triệu

Thời trang 28/04/2024 - 13:55

Ai đã chi đậm tặng quà cho con gái Quyền Linh trong ngày sinh nhật tuổi 18?

Mới đây, con gái MC Quyền Linh - Mai Thảo Linh (tên thân mật Lọ Lem) đăng tải một video "đập hộp" toàn bộ món quà đã nhận được trong ngày sinh năm tuổi 18. Trong đó, một nhân vật tên cô Mẫu đã tặng mẫu đồng hồ Première Édition Originale đến từ thương hiệu Chanel cho con gái Quyền Linh.

Con gái Quyền Linh được tặng đồng hồ hơn 100 triệu - ảnh 1

Chiếc đồng hồ này được bán trên các web bán lẻ giá với giá hơn 100 triệu đồng. Première Édition Originale được lấy cảm hứng từ những món đồ mang tính đặc trưng của Chanel. Từ thân máy đến dây đeo đều khiến giới mộ điệu liên tưởng đến bóng dáng của dây túi xách hoặc một chai nước hoa đã làm nên tên tuổi của nhà mốt này. 

Con gái Quyền Linh được tặng đồng hồ hơn 100 triệu - ảnh 2 Mẫu đồng hồ đã được Jennie (BlackPink) quảng bá hình ảnh bắt đầu từ tháng 3/2023. 

Ngoài món đồ trị giá đắt đỏ trên, Lọ Lem còn nhận được hàng chục vật phẩm như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện đắt tiền. Bên cạnh đó, con gái Quyền Linh được mọi người yêu mến gửi thiệp chúc mừng tuổi trăng tròn của cô. 

Trong những năm gần đây, hai ái nữ nhà Quyền Linh là Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) được công chúng quan tâm vì nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian. Đặc biệt, cô nàng Lọ Lem còn được cộng đồng mạng khuyên nhủ nên thi hoa hậu. Cô nàng thừa hưởng vẻ đẹp khả ái từ mẹ cùng chiều cao ấn tượng 1m71. Thêm nữa, con gái lớn Quyền Linh cũng đã tròn 18 tuổi và đủ tiêu chí để bắt đầu tham gia các cuộc thi sắc đẹp. 

Con gái Quyền Linh được tặng đồng hồ hơn 100 triệu - ảnh 3 Con gái Quyền Linh trở thành hiện tượng mạng nhờ nhan sắc quá nổi bật. 

Quyền Linh cũng bày tỏ rằng anh vẫn muốn con gái tập trung cho việc học trước tiên rồi mới tính đến những mục tiêu khác. Nam MC khẳng định anh và vợ sẽ không cấm đoán hoặc bắt ép các con làm những điều mà hai cô bé không thích. Nếu con gái muốn thi hoa hậu, Quyền Linh sẵn sàng ủng hộ.