Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần

Phái đẹp 02/05/2024 - 15:37

Loạt ảnh mới của Suri Cruise gây chú ý.

Mới đây, loạt ảnh Suri Cruise diện quần thun ngắn khoảng 20cm, kết hợp cùng áo len dệt kim bó sát dạo phố New York, được chia sẻ nhiều trên truyền thông, gây chú ý. Ở độ tuổi 18, con gái Tom Cruise và Katie Holmes được khen ngợi đẹp đầy đặn, khỏe khoắn cùng vóc dáng cao ráo. Ngoài thời gian học tập, cô tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học,... Điều này phần nào giúp Suri Cruise dậy thì thành, sắc vóc ngày càng thăng hạng.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần - ảnh 1
Gương mặt ít phấn son, Suri Cruise vẫn trông thu hút bởi sự hài hòa, tươi tắn.

Lần dạo phố này diễn ra sau khi cô tổ chức sinh nhật lần thứ 18 vào ngày 18/4 vừa qua. Đây cũng là lần hiếm hoi, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Suri Cruise diện quần ngắn xuống phố, cho thấy hình ảnh trưởng thành. Vốn theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung, thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn đậm chất Mỹ, Suri Cruise vẫn thu hút bởi sắc vóc và thần thái. Ở độ tuổi trưởng thành Suri Cruise có nhan sắc và chiều cao ngày càng giống mẹ - nữ diễn viên Katie Holmes.  Cô có gương mặt ưa nhìn với đôi mắt sáng, đường nét khuôn mặt nhỏ nhắn, dễ thương.

Trước đó, không ít lần những tấm hình dạo bước trên phố của Suri Cruise "gây sốt" truyền thông. Thời gian gần đây, Suri Cruise thường xuất hiện trên đường phố New York một mình. Điều này cho thấy sự tự tin, trưởng thành của Suri trước khi chính thức bước sang tuổi 18. Trước đây, Suri thường có sự đồng hành của mẹ.

Trước đó, cô gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ trang phục khoe dáng gợi cảm trên đường phố.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần - ảnh 2
Suri Cruise thường mặc quần jeans phối cùng áo hai dây, croptop, áo quây, kết hợp cùng giày thể thao dạo phố.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần - ảnh 3
Thỉnh thoảng, cô phá cách với bộ váy thướt tha, nữ tính. Vốn đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng đầy đặn cuốn hút nên dù theo đuổi phong cách nào con gái nam diễn viên phim "Nhiệm vụ bất khả thi" cũng gây ấn tượng.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần - ảnh 4
Được người hâm mộ nhận xét là dậy thì thành công, ra dáng mỹ nhân.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần - ảnh 5
Chiếc váy jeans ngắn, kết hợp cùng áo thun bó sát và kiểu tóc búi thấp giúp cô thêm phần thu hút hơn.

Con gái Tom Cruise ở tuổi 18 diện quần ngắn 20cm dạo phố, xinh như thiên thần - ảnh 6
Được biết, Suri có nhiều niềm hứng thú với thời trang và chịu nhiều ảnh hưởng từ mẹ - Katie Holmes.

Theo Dailymail, cô đang cân nhắc một số trường đại học nhưng nghiêng về ngành thời trang. Song, mẹ Suri Cruise luôn ủng hộ quyết định của con gái. Nữ diễn viên từng chia sẻ trên tờ InStyle rằng: "Tôi yêu Suri Cruise rất nhiều. Mục tiêu lớn nhất của tôi luôn là nuôi dưỡng con gái có cá tính riêng. Đảm bảo rằng cô bé sẽ được là chính mình 100%, tự tin và mạnh mẽ. Suri Cruise sẽ chọn điều con muốn và nỗ lực hết mình cho đến khi thực sự giỏi về nó. Sau đó, cô bé sẽ làm điều tiếp theo, một cách chăm chỉ và tập trung nhất".

Ở tuổi trưởng thành, nhiều nguồn tin cho hay cô không có nhu cầu liên lạc với bố đẻ - tài tử Tom Cruise. Theo Page Six, Tom Cruise đã không gặp con gái 12 năm qua sau khi anh ly hôn Katie Holmes.

Theo Người đưa tin