Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung thay mẹ làm điều ý nghĩa

Giải trí 09/05/2024 - 04:49

Các con nuôi của Phi Nhung cùng mạnh thường quân đã mang nước ngọt đến giúp đỡ bà con các tỉnh miền Tây.

Thời gian qua, bà con miền Tây đang gặp nhiều khó khăn do thiếu nước vì thời tiết hạn hán, nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm mặn. Nắm bắt được thông tin, vừa qua, các con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung: Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Đức Hiếu, ca sĩ Jack Long cùng các mạnh thường quân đã có mặt tại 3 vùng nhiễm mặn Giao Thạnh, Thạnh Phong, Thạnh Hải - Thạnh Phú - Bến Tre để trao tặng bà con 1500 bình nước uống 20 lít, hàng trăm khối nước sinh hoạt, cùng nhiều phần ăn.

Đoàn sẽ tiếp tục đến cung cấp nước cho bà con tại tỉnh Tiền Giang. Được biết số tiền hơn 200 triệu đồng để thực hiện chuyến đi thiền nguyện này được trích từ quỹ từ thiện Buddha Chay của cố nghệ sĩ và sự đóng góp của các mạnh thường quân, FC Phi Nhung trên toàn quốc. 

Sắp tới, mọi người sẽ tiếp tục xây dựng cầu và đường cho bà con và học sinh thuận tiện đi lại tại huyện Châu Thành, Bến Tre.

Các con nuôi Phi Nhung cho biết đây là hoạt động ý nghĩa được triển khai trong suốt thời gian qua, cũng là tâm nguyện của cố nghệ sĩ luôn muốn để chia sẻ và giúp đỡ bà con khó khăn.

Con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung thay mẹ làm điều ý nghĩa - ảnh 1

Tuyết Nhung và Thiêng Ngân xúc động vì hoàn cảnh khó khăn của các bà con đang gặp khó khăn vì thời tiết hạn hán

Con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung thay mẹ làm điều ý nghĩa - ảnh 2

Con trai nuôi Đức Hiếu của cố nghệ sĩ Phi Nhung

Con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung thay mẹ làm điều ý nghĩa - ảnh 3

Các con nuôi muốn thay mẹ tiếp tục hoạt động thiện nguyện

Con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung thay mẹ làm điều ý nghĩa - ảnh 4

Mọi người đã thực hiện chuyến đi suôn sẻ, tuy có vài bất cập không như ý nhưngđoàn cũng hoàn thành tốt trọn vẹn được tiếp nhận bằng niềm vui trên nụ cười hiền hoà của bà con miền Tây

Con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung thay mẹ làm điều ý nghĩa - ảnh 5