Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Con trai Duy Mạnh mắc bệnh hiếm trở về nhà quậy tưng bừng, vay tiền các chú cầu thủ giúp bố

Xã hội 08/05/2024 - 16:48

Hai tuần trước, Duy Mạnh chia sẻ thông tin con trai Duy Minh (biệt danh bé Ú) phải nhập viện vì mắc bệnh hiếm. Duy Mạnh tiết lộ anh và vợ rất xót con. Cộng đồng mạng cũng đồng cảm và gửi lời chúc nhóc tỳ mau khỏi ốm.

Mới đây, Quỳnh Anh - bà xã trung vệ Hà Nội FC - đã đăng tải những hình ảnh tràn đầy sức sống của con trai trên trang cá nhân.

Hình ảnh bé Ú vui vẻ nô đùa trong căn nhà ấm áp của gia đình sau khi khỏi bệnh đã xua tan đi những lo lắng, âu phiền của người hâm mộ dành cho gia đình Duy Mạnh. Nụ cười rạng rỡ và sự hoạt bát của bé Ú chính là minh chứng cho sức khỏe đang dần hồi phục của cậu bé.

Con trai Duy Mạnh mắc bệnh hiếm trở về nhà quậy tưng bừng, vay tiền các chú cầu thủ giúp bố - ảnh 1 Bức ảnh hé lộ con trai Duy Mạnh đã khỏi bệnh, trở về nhà vui chơi.

Cũng trong buổi tối hôm đó, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã đưa bé Ú đi tụ tập cùng hội cầu thủ đàn em thân thiết. Tại đây, Duy Mạnh đã có màn "huấn luyện" con trai "vay tiền" các chú cầu thủ để giúp bố.

Với vẻ mặt ngây thơ, bé Ú ngoan ngoãn lặp lại lời bố dạy: "Bố cháu đang khó khăn. Các chú cho bố cháu vay ít tiền ạ". Sự hồn nhiên và đáng yêu của bé Ú đã khiến các cầu thủ và mọi người xung quanh bật cười sảng khoái.

Con trai Duy Mạnh mắc bệnh hiếm trở về nhà quậy tưng bừng, vay tiền các chú cầu thủ giúp bố - ảnh 2 Duy Mạnh dẫn con trai đến buổi tụ tập của các cầu thủ.

Tiền vệ Hai Long, Đậu Văn Toàn, tiền đạo Phạm Tuấn Hải... cũng có mặt trong buổi hôm ấy. Trước màn đùa vui của bố con Duy Mạnh, Đậu Văn Toàn bình luận: "Học cái hay thôi Ú ơi. Bé không nên biết đến tiền sớm quá Ú à". Còn Hai Long và Tuấn Hải từ đầu đến cuối chỉ cười lăn vì sự dễ thương của con trai Duy Mạnh.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ niềm vui mừng khi thấy bé Ú khỏe mạnh và gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình Duy Mạnh. Mọi người mong rằng bé Ú sẽ luôn vui vẻ, khỏe mạnh và có những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình.

Con trai Duy Mạnh mắc bệnh hiếm trở về nhà quậy tưng bừng, vay tiền các chú cầu thủ giúp bố - ảnh 3 Gia đình hạnh phúc của Duy Mạnh.