Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con trai NSND Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình gây chú ý

Giới trẻ 22/04/2024 - 14:28

Ngoại hình khác lạ của con trai nhà NSND Xuân Bắc khiến dân tình không nhận ra.

Bi Béo sinh năm 2009, tên thật là Nguyễn Nhật Võ Nguyên. Anh chàng từng được bố đưa đi tham gia nhiều chương trình truyền hình. Mỗi lần xuất hiện, con trai Xuân Bắc luôn được khán giả chú ý vì những phát ngôn "đậm muối".

Quý tử nhà NSND Xuân Bắc trổ mã điển trai

Bi Béo nhà NSND Xuân Bắc nay đã chính thức tốt nghiệp cấp hai. Qua ảnh có thể thấy Bi Béo giờ thay đổi khá nhiều, chững chạc hơn so với thời tham gia gameshow "Bố ơi mình đi đâu thế". Quý tử nhà nam nghệ sĩ được khán giả nhận xét càng lớn càng điển trai, "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình.

Con trai NSND Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình gây chú ý - ảnh 1 Ngoại hình khác lạ của con trai nhà NSND Xuân Bắc khiến dân tình không nhận ra.

Bi Béo khiến ai cũng ngỡ ngàng và không thể nhận ra vì vẻ ngoài cao lớn phổng phao. Cậu bé ngày càng trổ mã, điển trai nhưng tính cách hài hước, lầy lội vẫn như xưa.

Nhóc tì không những cao lên, chững chạc hơn mà gu thời trang cũng được "nâng cấp". Diện vest bảnh bao, đeo mắt kính điệu nghệ, Bi Béo được nhận xét là ra dáng "tổng tài".

Con trai NSND Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình gây chú ý - ảnh 2 Bi Béo khiến ai cũng ngỡ ngàng và không thể nhận ra vì vẻ ngoài cao lớn phổng phao.

Quý tử nhà Xuân Bắc thừa hưởng gen hài hước, duyên dáng từ bố

Trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ thường xuyên đăng tải clip vui vẻ của cậu bé với những màn đối thoại tấu hài cùng ông bố nghệ sĩ và anh trai, được dân tình khen ngợi về sự thông minh, lém lỉnh. Quý tử được nhiều khán giả nhận xét là thừa hưởng gen nghệ thuật từ người bố nổi tiếng và mong muốn trong tương lai Bi béo sẽ theo nghiệp diễn xuất.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, NSND Xuân Bắc còn có một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. "Bi béo" và "Minh Lợn" được khán giả vô cùng yêu mến bởi tính cách hài hước và thông minh giống bố. 

Con trai NSND Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình gây chú ý - ảnh 3 "Bi béo" và "Minh Lợn" được khán giả vô cùng yêu mến bởi tính cách hài hước và thông minh giống bố.  Con trai NSND Xuân Bắc tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình gây chú ý - ảnh 4 Bên cạnh sự nghiệp thành công, NSND Xuân Bắc còn có một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trong việc dạy con, NSND Xuân Bắc là người tinh tế, nghiêm khắc và vô cùng có trách nhiệm với con cái cũng như gia đình. Thế nên ngay từ nhỏ, các nhóc tỳ đã được bố dạy dỗ cực kỳ cẩn thận, nghiêm túc trong mọi việc.

Xem thêm clip: Con trai Xuân Bắc xin lỗi bố mẹ sau vụ kiểm tra Facebook