Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise

Giải trí 18/04/2024 - 00:09

Một số người để lại bình luận thiếu tích cực về hành động của Pax Thiên, số khác lại không tiếc lời khen ngợi anh chàng.

Vừa qua, Pax Thiên bị bắt gặp xuất hiện ở thành phố New York. Có thể thấy con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie mặc áo phông trắng phối cùng quần đen và đi giày Coverse. Anh chàng đội mũ len, đeo ba lô trong lúc di chuyển.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise - ảnh 1

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise - ảnh 2

Pax Thiên xuất hiện trên đường phố New York, xài lại nhiều món đồ cũ đã từng mặc.

Không ít cư dân mạng phát hiện ra việc Pax Thiên xài đi xài lại áo phông, giày, mũ và vòng cổ trong 3 lần lộ diện gần đây nhất. Trước đó vào ngày 7/4, Pax từng sử dụng những món đồ trên khi xuống phố ở khu vực Los Feliz. Sau đấy, lúc tham dự bữa tiệc hậu sự kiện ra mắt vở kịch "The Outsiders" do mẹ Angelina Jolie làm nhà sản xuất, anh chàng cũng tái sử dụng trang phục, phụ kiện.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise - ảnh 3

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie gây chú ý khi có hành động tương tự với tiểu thư nhà Tom Cruise - ảnh 4

Con trai nuôi gốc Việt từng sử dụng trang phục và phụ kiện trong 2 lần lộ diện trước đó.

Một số người cho rằng Pax Thiên lười thay đồ nên mới có kiểu ăn mặc như vậy. Số khác lại nhận xét Pax tiết kiệm, giữ nếp sống đơn giản trong thời gian bận rộn hỗ trợ mẹ nuôi hoàn thành công việc. Hành động dùng lại đồ cũ này của Pax Thiên rất giống với Suri, tiểu thư nhà Tom Cruise.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi ở Việt Nam vào năm 2007. Nhờ đó mà từ một cậu bé mồ côi, Pax đã trở thành quý tử nhà minh tinh hàng đầu thế giới. Vì được chăm sóc và giáo dục tốt nên anh chàng trưởng thành một cách tự tin, độc lập và mạnh mẽ. Kể từ khi bố mẹ "đường ai nấy đi", Pax trở thành trụ cột trong gia đình. Anh chàng chịu trách nhiệm giúp đỡ mẹ Angelina cũng như các em gái trong khi anh trai cả Maddox đi học xa nhà.