Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Cổng bán vé live concert đầu tiên của Tempest tại Việt Nam chuẩn bị mở, bỏ túi ngay bí kíp săn vé trên CTicket

Xã hội 10/05/2024 - 11:55

Mới đây nhóm nhạc nổi tiếng Kpop - Tempest đã khiến người hâm mộ Việt nức lòng khi công bố Việt Nam là điểm xuất phát của chuyến hành trình lưu diễn vòng quanh thế giới của mình.

Tempest - "Cơn bão" tài năng của Kpop thế hệ thứ Tư đổ bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2022, Tempest bao gồm 7 chàng trai của nhà Yuehua Entertainment đã tạo ấn tượng trong cộng đồng fan K-pop với màu sắc âm nhạc riêng biệt, đầy năng lượng. Chỉ sau 2 năm ra mắt, nhóm đã đạt được nhiều thành tích với hàng loạt ca khúc như Vroom Vroom, Dangerous, Can't stop shining, Taste the feeling, Dive, FreaksShow, Raise me up…

Lần đầu gặp gỡ khán giả Việt trong Lễ hội âm nhạc Hozo 2023, các chàng trai đã thể hiện sự bất ngờ khi được đông đảo khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Giữ đúng lời hứa quay trở lại Việt Nam, vào tối 15/6 tới đây tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Tempest sẽ chính thức khởi động chuỗi Live concert đầu tiên trong sự nghiệp: World Premiere The First Ever Live Tempest Concert. Với một đêm duy nhất, Tempest được kỳ vọng sẽ khẳng định được tài năng với những phần biểu diễn sôi động, trọn vẹn trong concert của riêng mình.

Cổng bán vé live concert đầu tiên của Tempest tại Việt Nam chuẩn bị mở, bỏ túi ngay bí kíp săn vé trên CTicket - ảnh 1

Trên sân khấu Lễ hội âm nhạc HOZO 2023, Tempest đã chinh phục nhiều khán giả Việt với tài năng âm nhạc và khả năng làm chủ sân khấu (Ảnh: HOZO)

Tiền mất, tật mang nếu bỏ qua những lưu ý "săn vé"

Những năm gần đây, các sự kiện âm nhạc ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Các concert của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế đều thu hút hàng nghìn người quan tâm. Chính bởi vậy, những hiện tượng "phe vé", "scam vé" ngày càng trở nên phổ biến. Rất nhiều khán giả bỏ ra số tiền lớn nhưng lại không thể gặp thần tượng của mình.

Trước hiện tượng đó, ban tổ chức của các chương trình âm nhạc đều có những quy trình, hướng dẫn riêng dành cho khán giả của mình. Với đêm nhạc Tempest, ban tổ chức cho biết nền tảng bán vé CTicket sẽ là kênh bán vé chính thức và duy nhất của chương trình. Mỗi một hạng vé trên CTicket đều được niêm yết tương ứng với các quyền lợi cơ bản như nhận card bo góc, goodbye session, soundcheck… Đặc biệt, những vấn đề hỗ trợ khác từ tư vấn, ưu đãi sẽ chỉ được áp dụng cho những tấm vé được mua trực tiếp trên trang web độc quyền của ban tổ chức.

Cổng bán vé live concert đầu tiên của Tempest tại Việt Nam chuẩn bị mở, bỏ túi ngay bí kíp săn vé trên CTicket - ảnh 2

CTicket là kênh bán vé độc quyền cho Đêm nhạc Tempest Voyage

Vé tham dự đêm nhạc Tempest sẽ chính thức được mở bán trên trang web CTicket vào ngày 11/05 với các hạng vé từ 1,8 triệu đồng đến 3,8 triệu đồng. Sơ đồ chỗ ngồi cùng các quyền lợi tương ứng với từng hạng vé đã được công bố chính thức cho khán giả tham khảo. Để đảm bảo chọn được vị trí mong muốn ngay khi trang bán vé mở, ban tổ chức khuyến khích khán giả tạo trước tài khoản trên CTicket và trải nghiệm hệ thống.

Nhằm hỗ trợ khán giả tiếp cận thông tin một cách dễ dàng, đầy đủ, Ban tổ chức đêm nhạc Tempest đã tổng hợp mọi thông tin liên quan trong một đường link duy nhất. Khán giả có thể truy cập tại đây và bắt đầu lựa chọn cho mình những tấm vé phù hợp!

Nền tảng bán vé trực tuyến CTicket giới thiệu loạt ưu đãi dành riêng cho khán giả

CTicket là nền tảng bán vé trực tuyến được xây dựng và phát triển dựa trên sức mạnh công nghệ của ngân hàng số Cake by VPBank. Trước sức hút của các nhóm nhạc K-pop cùng lượng truy cập khổng lồ của cộng đồng khán giả, vấn đề tắc nghẽn, sập trang bán vé là điều thường thấy xảy ra với các kênh bán vé. Tuy nhiên với nền tảng công nghệ bền vững và mạnh mẽ, Ngân hàng số Cake by VPBank đã trở thành ngân hàng số tiên phong bán vé liveshow với nhiều điểm vượt trội: Thanh toán dễ dàng, không lo nghẽn mạch, thao tác trơn tru. Các liveshow quy mô lớn của các nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Hoàng Thuỳ Linh đều đã mang đến trải nghiệm "săn vé" mượt mà cho khán giả thông qua nền tảng Cake. Phát huy những thế mạnh sẵn có, Cake xây dựng nền tảng bán vé trực tuyến CTicket nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả trong và ngoài nước, đồng thời mở ra thêm nhiều hình thức thanh toán đa dạng.

Bên cạnh những cam kết về mặt trải nghiệm, CTicket còn đặc biệt giới thiệu một loạt ưu đãi đi kèm dành cho những khán giả sở hữu thẻ tín dụng Be Cake: Từ việc ưu đãi đặt phòng trên Agoda, ưu đãi di chuyển và ăn uống trên ứng dụng Be và các ứng dụng đi lại khác… Các ưu đãi này có hiệu lực từ ngày 11/05 cho đến ngày đêm nhạc diễn ra vào 15/06. Chỉ với một tấm thẻ Cake, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc Tempest trọn vẹn khi vừa săn vé dễ dàng và vừa "tiết kiệm" cho chuyến trải nghiệm với nhiều ưu đãi lớn.

Hành trình đến với concert của idol là một hành trình mang nhiều dấu ấn cảm xúc. Được gặp gỡ, cùng hát, cùng chia sẻ kỷ niệm với thần tượng trong một khoảng cách gần đã là niềm mơ ước của rất nhiều thế hệ fan K-pop. Bởi vậy để tránh những cảm xúc tiêu cực không đáng có, ban tổ chức các chương trình luôn khuyến khích khán giả mua vé chính thống trên kênh bán độc quyền của chương trình, để đảm bảo tất cả những quyền lợi, an tâm tận hưởng âm nhạc.