Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cộng đồng mạng tò mò hoạt động quảng bá chương trình ưu đãi với loạt xe chở "vàng"

Thời trang 04/12/2022 - 05:36

Hình ảnh đoàn xe khoác màu vàng sang chảnh "cháy phố" nhằm quảng bá cho chương trình ưu đãi đặc biệt của Bia Saigon Gold tới các đối tác doanh nghiệp đã gây nên cơn sốt bàn tán trên cộng đồng mạng.

Vừa qua, cộng đồng mạng và người đi đường quanh khu vực Cộng Hoà, Võ Văn Kiệt (TP.HCM) không khỏi phấn khích và tò mò trước đoàn xe sắc vàng rực rỡ được hộ tống bởi dàn xe phân khối lớn rộn ràng trên phố. Ngay sau đó, hàng loạt bài viết và hình ảnh từ các trang cộng đồng mạng đã rầm rộ đưa tin và trở thành đề tài bàn tán hot hit nhất hôm nay.

Cộng đồng mạng tò mò hoạt động quảng bá chương trình ưu đãi với loạt xe chở

Đoàn xe vàng nổi bật trên các tuyền đường chính của TP.HCM

Theo ghi nhận từ bình luận của các độc giả, đây là hoạt động quảng bá cho chương trình của Bia Saigon Gold với nhiều ưu đãi đặc biệt cho đối tác doanh nghiệp vào dịp Tết Quý Mão này. Được biết, đây không phải là năm đầu tiên mà đoàn xe sắc vàng sang trọng nổi bật chất đầy những thùng bia được tạo tác theo hình vàng thỏi xuất hiện trên các tuyến phố trung tâm hoành tráng như thế này.

Cộng đồng mạng tò mò hoạt động quảng bá chương trình ưu đãi với loạt xe chở

Sắc vàng sang trọng tiếp tục khẳng định hình ảnh của một dòng bia cao cấp như Bia Saigon Gold

Đây tiếp tục là sự khẳng định hình ảnh chỉn chu và sang trọng tới từ dòng Bia Saigon Gold, phiên bản giới hạn của SABECO nhằm giới thiệu loạt hoạt động khuyến mãi giá trị để tri ân và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các đối tác đã đồng hành trong thời gian qua. Cụ thể như ưu đãi có cơ hội in logo quý doanh nghiệp trên thùng bia phiên bản cao cấp đặc biệt "Vạn Sự Hoàng Kim" kèm chương trình hỗ trợ vận chuyển và các đãi ngộ hấp dẫn khác với số lượng giới hạn từ hôm nay đến hết ngày 05/12/2022.

Cộng đồng mạng tò mò hoạt động quảng bá chương trình ưu đãi với loạt xe chở

Hình ảnh thiết kế độc đáo sang trọng của chương trình ưu đãi đặc biệt của Bia Saigon Gold dành cho các đối tác doanh nghiệp

Trên Fanpage Theanh28 với hơn 10 triệu người theo dõi, hình ảnh đoàn hộ tống chất lừ vây quanh chiếc ô tô vàng đã thu hút hơn 10.000 lượt thích cùng 318 bình luận và chia sẻ với các bình luận như: "Bia Saigon chơi sang nhức zách luôn" hay "Bia Saigon xịn dữ ta",...

Cộng đồng mạng tò mò hoạt động quảng bá chương trình ưu đãi với loạt xe chở

Tại cộng đồng Beatvn, nhiều người còn quan tâm về độ thật của xe "gold". "Chơi sang quá, lần đầu thấy đoàn xe luôn", "Đúng đỉnh của chóp luôn, Bia Saigon chơi sang xịn mịn thật", người dùng … hài hước bình luận. Có thể nói, bất ngờ và ấn tượng là cảm nhận chung của rất nhiều người khi thấy hình ảnh của đoàn xe Bia Saigon Gold.

Cộng đồng mạng tò mò hoạt động quảng bá chương trình ưu đãi với loạt xe chở

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng ở fanpage Kiến Thức Kinh Tế đã tỏ ra hứng thú và trầm trồ khi biết đây là hoạt động quảng bá cho chương trình của Bia Saigon Gold với loạt ưu đãi đặc biệt cho các đối tác doanh nghiệp. Các bình luận như "Công nhận nhìn đoàn xe hoành tráng thật đấy", "Bia ngon mẫu mã đẹp. Làm quà tặng hay chưng đều đẹp và sang",.. cũng xuất hiện ngập tràn dưới bài đăng. Và còn nhiều fanpage với lượng theo dõi và tương tác lớn khác cũng đồng loạt đăng tải thông tin về hoạt động này.

Cộng đồng mạng tò mò hoạt động quảng bá chương trình ưu đãi với loạt xe chở

Có thể nói, hoạt động này đã góp phần thu hút và khẳng định hình ảnh đẳng cấp của dòng Bia Saigon Gold - phiên bản giới hạn cao cấp được ra đời vào năm 2017 với vẻ ngoài sang trọng cùng quy trình sản xuất khắt khe của các chủng hoa bia đặc biệt từ SABECO.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của phiên bản "Vạn Sự Hoàng Kim" từ Bia Saigon Gold dành riêng cho quý đối tác doanh nghiệp với loạt ưu đãi như in logo, hỗ trợ vận chuyển,... cùng loạt khuyến mãi giới hạn sẽ được diễn ra từ hôm nay tới hết ngày 05/12/2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900.636.898 hoặc email [email protected] hay website bán hàng chính thức https://corporate.sabeco.com.vn/Product 

Thời trang