Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Crystal Holidays thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc

Đời sống 23/04/2024 - 18:43

Tham gia hội chợ du lịch lớn bậc nhất tại Thành Đô, Trung Quốc, Crystal Holidays đã có cơ hội trao đổi hợp tác với các hãng du lịch quốc tế uy tín và đón hàng nghìn lượt du khách.

Crystal Holidays thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc - ảnh 1

Crystal Holidays tham gia hội chợ du lịch tại Thành Đô, Trung Quốc.

Sự kiện "Kỉ niệm 20 năm du lịch quốc tế toàn cầu và hội chợ du lịch 2024" diễn ra từ ngày 18-20/4/2024 tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, thu hút hơn 1.500 khách hàng và 900 công ty, đại lý du lịch, lữ hành, các nhà cung ứng dịch vụ đến từ các quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những sự kiện thường niên của hãng du lịch "top" đầu tại Trung Quốc, được đánh giá là hội chợ du lịch lớn, uy tín, có quy mô tại khu vực.

Trung Quốc là thị trường quan trọng, đầu bảng của du lịch Việt Nam vì thế, thông qua các hoạt động quảng bá du lịch như hội chợ lần này mang lại giá trị to lớn và là cầu nối thúc đẩy du lịch hai bên, đồng thời cập nhật các xu hướng du lịch quốc tế mới.

Crystal Holidays thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc - ảnh 2

Khu vực giới thiệu sản phẩm của Crystal Holidays được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu.

Với kỳ vọng tiếp cận thành công các thị trường quốc tế tiềm năng, tối đa hóa kết nối giao thương thông qua việc gia tăng gặp gỡ các đơn vị du lịch, tại hội chợ, Crystal Holidays đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật trong hệ sinh thái du lịch thông minh "All-In-One" của công ty như: Dịch vụ lữ hành, lưu trú, MICE, vé & visa, F&B, du thuyền và các dịch vụ vui chơi, giải trí khác tại các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoài ra, là một trong những thành viên của Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA), Crystal Holidays cũng đã tích cực quảng bá các chùm tour, tuyến đặc sắc như Mekong Tour, Indochina Tour, Blue Diamond Cruise Tour... mang đậm bản sắc và chất liệu tinh tế của các vùng miền.

Crystal Holidays thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc - ảnh 3

Hội chợ thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Đáp ứng khẩu vị "Một hành trình hai điểm đến"

Được đánh giá là thị trường lớn và đa dạng, tuy nhiên đại bộ phận khách hàng Trung Quốc đều ưa thích sự trải nghiệm phong phú, theo xu hướng "một hành trình hai điểm đến". Họ không chỉ quan tâm đến tính tiện nghi, sự náo nhiệt của nhịp sống phố thị, đến các hoạt động vui chơi giải trí, nhu cầu mua sắm luôn cao mà còn lựa chọn những điểm đến có đầy đủ lợi thế về nghỉ dưỡng, bờ biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên độc đáo, trải nghiệm văn hóa đặc sắc... Nắm bắt được tâm lý này, Crystal Holidays mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là những sản phẩm đánh trúng "khẩu vị" và đúng "gu" của khách du lịch Trung Quốc.

Theo đó, Crystal Holidays dành tặng du khách Trung Quốc các hành trình kết hợp hai điểm đến một cách độc đáo và liền mạch như: từ "beach tour" đến "city tour"; từ "city tour" đến "trekking/hiking tour"; "beach tour" đến "trekking tour"... Cụ thể, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của vùng vịnh, biển đẹp bậc nhất Việt Nam, trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng đẳng cấp, khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương vô cùng đặc sắc sau đó đến trung tâm thành phố lớn để mua sắm thả ga, khám phá sự sôi động của nhịp sống phố thị đầy hấp dẫn, náo nhiệt; Hoặc từ vùng biển nắng ấm quanh năm đến miền trung du mát mẻ suốt bốn mùa; Hay từ sự nhộn nhịp của trung tâm thành phố đến miền trung du luôn yên ả, thanh bình... Một số tuyến tour du lịch hấp dẫn có thể kể tên như: Hạ Long - Hà Nội; Mũi Né (Phan Thiết) – Bảo Lộc (Lâm Đồng); Hồ Chí Minh - Mũi Né...

Đặc biệt, theo ghi nhận tại sự kiện, Centara Mirage Resort Mũi Né và La Fleur Glamping là hai tọa độ nghỉ dưỡng đẳng cấp do Crystal Holidays quản lý vận hành được nhiều du khách Trung Quốc đặc biệt chú ý và ưa thích. Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh chỉ 2,5 giờ lái xe, Centara Mirage Resort Mũi Né sở hữu quy mô gần 1000 phòng và villa ven biển có thể phục vụ "full service" cho những đoàn khách lớn, các sự kiện, hội thảo, du lịch MICE quy mô của các khách hàng, đối tác Trung Quốc. Bên cạnh đó, Tổ hợp du lịch La Fleur Glamping, khu cắm trại nghỉ dưỡng cao cấp theo mô hình resort, kết nối với thiên nhiên nguyên sơ độc bản tại thung lũng trà Bảo Lộc, Lâm Đồng lại mang đến sự độc đáo, mới lạ, tính tiện nghi của điểm đến, cũng như thỏa mãn sở thích tận hưởng không khí khoáng đạt của miền núi trung du, khí hậu mát mẻ của đại đa số khách Trung Quốc.

Crystal Holidays thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam tại Trung Quốc - ảnh 4

Centara Mirage Resort Mũi Né, điểm đến lý tưởng cho nhiều du khách, đặc biệt là những đoàn khách lớn từ Trung Quốc.

Trong khuôn khổ hội chợ, cùng với việc triển lãm quảng bá du lịch Việt Nam, Crystal Holidays cũng tham gia vào các hoạt động nổi bật như: tài trợ cho sự kiện bốc thăm may mắn, tài trợ các chuyến đi khảo sát tại các cơ sở du lịch, tham gia các chương trình giao lưu văn hóa, giới thiệu sản phẩm du lịch địa phương, gặp gỡ các đối tác và chia sẻ thông tin về các xu hướng mới tại Việt Nam cũng như trên thế giới trong ngành du lịch... Crystal Holidays là doanh nghiệp du lịch Việt Nam duy nhất tham gia hội chợ, luôn gây ấn tượng với các khách hàng và được đông đảo đối tác quan tâm, mong muốn hợp tác. Điều này không chỉ minh chứng cho sức hút của điểm đến Việt Nam mà còn khẳng định sự hấp dẫn của các sản phẩm du lịch đặc trưng trong hệ sinh thái "All-In-One" của Crystal Holidays.