Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất?

Thư giãn 24/05/2023 - 17:29

Bạn Nhí Oxy (Hà Nội) cho rằng: Khi không cònapp di động, các cụ già sẽ trẻ lại, vì được quay về thời thập niên một chín hồi đó . Còn các cụ trẻ thì thẫn thờ như lão già mất kính, không biết làm gì để vui sống nữa.

Bạn Nhí Oxy (Hà Nội) cho rằng: Khi không còn app di động, các cụ già sẽ trẻ lại, vì được quay về thời thập niên “một chín hồi đó”. Còn các “cụ trẻ” thì thẫn thờ như lão già mất kính, không biết làm gì để vui sống nữa.

ADVERTISEMENT

Top 10 liên tưởng vui khi cuộc sống không còn app di động

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

1. Mọi thứ trở nên rối loạn, lộn tùng phèo với những người vụng về chuyện bếp núc vì không biết đặt đồ ăn, đồ uống… ở nơi nao (Le Le – TP.HCM)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 2

Video đang HOT

2. Không còn app di động, ít nhất vài triệu chuyên viên phần mềm sẽ chuyển sang làm các việc “cứng” như tiếp thị, xe ôm, taxi, công nhân vệ sinh… (An Dương – Hà Nội)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

3. Việc tiêu tiền mặt sẽ tăng trưởng gấp ba lần hiện tại. Có cái lợi là khỏi lo bị lừa đảo ăn cắp tiền qua ứng dụng ngân hàng di động. (Tây Hồ – Hà Nội)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

4. Số bệnh nhân tâm thần trầm cảm, suy nhược thần kinh chắc chắn sẽ gia tăng đột biến do cuộc sống quá buồn tẻ. (ĐOÀN QUỐC VĂN – TP.HCM)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 5

5. Nhiều chị em sẽ suy sụp tâm lý do không còn dịp giao lưu liên tục với mấy anh shipper thân thiện, dễ thương… (TRẦN VĂN TÁM – TP.HCM)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

6. Các cụ già như trẻ lại, vì quay về thời hồi thập niên 1990. Còn các “cụ trẻ” thì thẫn thờ như lão già mất kính, không biết làm gì để vui sống nữa. (Nhí Oxy – Hà Nội)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

7. Taxi công nghệ biến mất, bản đồ giấy tràn ngập các kệ hàng tạp hóa để bán cho các lái xe dò đường. (Hoàng Mai Chi – Hà Nội)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 8

ADVERTISEMENT

8. Các anh em rồi sẽ không bị ai nợ nần lời xin lỗi vì chuyện chỉnh sửa dung nhan “hết hồn” của nhiều chị em. (KIWI HUỲNH – Sóc Trăng)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 9

9. Các tiệm trang điểm trở nên đông nghẹt khách, nghề trang điểm lên ngôi, vì nhu cầu mọi người gia tăng khi không còn trông cậy vào các app di động chỉnh sửa hình ảnh. (Huỳnh Thế – Sóc Trăng)

Cuộc sống sẽ ra sao nếu app di động… biến mất? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

10. Mỗi sáng thức dậy cầm điện thoại lên mà tưởng bị… mù màu, bởi màn hình điện thoại chỉ còn một màu xám xịt, không còn đa dạng sắc màu các app như lúc trước! (ĐẠI SƯ HUYNH – TP.HCM)

10 viễn cảnh hài hước khi điện tăng giá Nếu giá điện tăng, đất ở vùng cao, những nơi không cần xài máy lạnh như Sa Pa, Đà Lạt, Mộc Châu... tăng giá chóng mặt! - bạn Nhí Oxy (Hà Nội) dự đoán.

Chia sẻ