Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cựu sao Pau FC chỉ ra 2 yếu tố Quang Hải cần để thi đấu tại Pháp

Thể thao 30/09/2022 - 09:24

Cựu cầu thủ của Pau FC Jacky Leglib đã có những nhận định về tình hình của Nguyễn Quang Hải tại Pháp.

Nguyễn Quang Hải đang trải qua giai đoạn khó khăn tại Pau FC. Sau những trận đá chính ở vài trận đấu đầu tiên của Ligue 2 thì "Hải con" không còn là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Didier Tholot. Anh thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị ở khoảng thời gian cuối trận. Điều này khiến NHM Việt Nam cảm thấy lo lắng cho tương lai của chàng tiền vệ sinh năm 1997.

Cựu sao Pau FC chỉ ra 2 yếu tố Quang Hải cần để thi đấu tại Pháp - ảnh 1

Quang Hải cần nỗ lực hơn.

Mới đây, khi nói về Quang Hải, cựu cầu thủ của Pau FC Jacky Leglib thẳng thắn chia sẻ: "Mọi thứ không hề dễ dàng với Quang Hải, cậu ấy vẫn là một dấu hỏi lớn. Ngay cả khi Quang Hải cố gắng để đạt chuẩn mực, . Điều này sẽ mất thời gian nhưng Quang Hải có thể là một bất ngờ lớn cho Pau FC." - Leglib phát biểu trên La Republique Des Pyrenees.

Vừa qua, cựu sao CLB Hà Nội đã trở về nước thi đấu cho ĐT Việt Nam tại giải giao hữu Tam Hùng ở TP.HCM. Cá nhân anh vẫn mong mỏi được phép trở về để cùng Những chiến binh sao vàng chinh phục AFF Cup 2022. "Được khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu ở bất cứ giải đấu nào là mong muốn của bản thân tôi. Tôi luôn muốn được ra sân, luôn khát khao, tuy nhiên việc có được thi đấu ở AFF Cup hay không thì phụ thuộc vào chuyện tới đây sẽ làm việc với CLB của mình ra sao." - Quang Hải chia sẻ.

  • Quang Hải mời bố mẹ sang Pháp

  • HLV Pau báo tin cực vui với Quang Hải trước ngày trở lại Pháp

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 05:36 30/09/2022