Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đại gia An Giang thích đeo 50 cây vàng khi đi ra đường, lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng

Pháp Luật 22/04/2024 - 14:11

Nhắc đến chuyện vì sao lại đeo 50 cây vàng trên người, anh Lợi không ngần ngại tiết lộ đó là sở thích và phong thủy với hi vọng công việc làm ăn luôn thuận lợi.

Hai năm trước, dư luận từng được phen xôn xao trước hình ảnh người đàn ông đeo nhiều vàng ở cổ, cánh tay và các ngón tay. Đặc biệt, số vàng này được chạm khắc rất cầu kỳ và tinh xảo. 

Người đàn ông đó tên Phạm Văn Lợi (SN 1983) – nổi tiếng vùng đất Châu Phú (An Giang) về độ giàu có cũng như khả năng “chịu chơi”, sẵn sàng bỏ số tiền lớn thuê thợ chế tác vàng theo ý của mình. 

"Tôi đeo 50 lượng vàng 18K trên người. Trong đó, dây chuyền 5 lượng, mặt dây chuyền hình rồng 7,2 lượng vàng, một vòng tay hơn 17 lượng vàng và một vòng khác hơn 20 lượng vàng cùng nhiều chiếc nhẫn hơn 10 lượng vàng. 

Vàng tôi đeo không phải mua tại tiệm vàng, tất cả đều được đặt thợ làm theo kiểu dáng, kích thước mà tôi yêu cầu. Tổng giá trị vàng tôi đeo trên người là hơn 1 tỷ đồng”, đại gia An Giang chia sẻ trước báo giới. 

Đại gia An Giang thích đeo 50 cây vàng khi đi ra đường, lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng - ảnh 1 Đại gia An Giang

Nhắc đến chuyện vì sao lại đeo 50 cây vàng trên người, anh Lợi không ngần ngại tiết lộ đó là sở thích và phong thủy với hi vọng công việc làm ăn luôn thuận lợi. Anh xem đó là chuyện bình thường, không quan tâm người ngoài nhìn vào và bàn tán này kia. Thậm chí anh luôn cảm thấy thiếu khi ra đường nếu không đeo vàng lên người. 

Tôi đeo vàng như thế này có thể nói là không giống ai. Ai đó dị nghị hay nói này nói kia, tôi cũng không quan tâm vì mình có thì mình đeo thôi. Tôi dám công khai tất cả, quan trọng là chính quyền địa phương biết mình là ai, làm nghề gì”, người đàn ông An Giang bộc bạch. 

Đại gia An Giang thích đeo 50 cây vàng khi đi ra đường, lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng - ảnh 2 Anh Lợi có sở thích đeo vàng khi đi ra ngoài đường

Cũng theo anh Lợi, anh đã có sở thích đeo vàng từ rất lâu. Ban đầu anh chỉ đeo vài lượng vàng, sau đó đeo thêm và dần dần đeo số lượng “siêu khủng” như hiện tại. 

Hiện tại, anh Lợi vẫn “trung thành” với sở thích đeo vàng kín người, đi ra ngoài đường mà không sợ trộm cướp hoặc ánh mắt dè bỉu từ thiên hạ. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên “khoe” hình ảnh diện vàng khắp người. 

Anh vẫn giữ thói quen đeo dây chuyền bản to với thiết kế tinh xảo ở cổ, 2 cổ tay đeo lắc vàng rất bự, các ngón tay đeo vàng lấp lánh. Anh cũng không quên đeo kính đen để bản thân toát lên phong thái vừa giàu vừa ngầu. 

Đại gia An Giang thích đeo 50 cây vàng khi đi ra đường, lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng - ảnh 3 Đây là sở thích từ lâu của vị đại gia

Ngoài ra, anh Lợi còn dành thời gian “chăm sóc” trang sức của chính mình. Anh tháo bỏ chúng ra và vệ sinh bằng cách cho vào nồi nước sôi… luộc lên. Sau đó anh vớt ra, để vào trong rổ cho ráo nước. 

Đại gia An Giang thích đeo 50 cây vàng khi đi ra đường, lý do khiến nhiều người ngỡ ngàng - ảnh 4 Anh Lợi đựng vàng bằng rổ

Mặc dù sành điệu là vậy nhưng anh Lợi không bao giờ quên “nhiệm vụ” chính mỗi ngày! Đó là nuôi rồng Nam Mỹ - nghề bén duyên từ năm 30 tuổi, trải qua bao thăng trầm mới giúp anh có cuộc sống khá giả như hiện tại. Ngoài ra anh còn kinh doanh mỹ phẩm và có một tiệm cà phê nho nhỏ gần nhà.