Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chiếc ghế được cho như ''ngai vàng'' gây tranh cãi tại họp báo

Giải trí 28/03/2023 - 08:50

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, chiếc ghế gây tranh cãi tại họp báo không phải là "ngai vàng" mà chỉ là chiếc ghế cắt tóc được làm lại.

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một buổi họp báo. Tại đây, bên cạnh Trấn Thành gây tranh cãi thì nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận không ít ý kiến trái chiều. Theo đó, một số ý kiến cho rằng danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt" không phù hợp với nam ca sĩ. Bên cạnh đó, về chiếc ghế được nam ca sĩ sử dụng ngồi tại buổi họp báo thảm đỏ dân mạng cũng cho rằng đây như một "ngai vàng" của vị "Vua".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chiếc ghế được cho như ''ngai vàng'' gây tranh cãi tại họp báo - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi về danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt"

Trước điều này, mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng gây chú ý. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về danh xưng "Ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ cho biết, bản thân chưa bao giờ tự gọi như vậy, đây là danh xưng chỉ được các khán giả và truyền thông ưu ái và gọi. "Hưng xin khẳng định rằng, bản thân mình chưa bao giờ dám vỗ ngực xưng tên với những danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" hay vua chúa. Truyền thông và khán giả ưu ái gọi thì Hưng rất trân trọng và biết ơn" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng nói về chiếc ghế gây tranh cãi của mình tại họp báo: "Hưng cũng đính chính thêm về hiểu lầm nữa đó là: chiếc ghế ngồi ngay booth chụp hình tại họp báo, cũng không phải là ngai vàng dành cho vua chúa, mọi người để ý kỹ sẽ thấy đó là chiếc ghế cắt tóc được làm cho lộng lẫy hơn nhắc nhớ rằng Hưng bắt đầu mưu sinh với công việc gì và dù có thành công, Hưng cũng không bao giờ quên đi quá khứ".

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chiếc ghế được cho như ''ngai vàng'' gây tranh cãi tại họp báo - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chiếc ghế được cho như ''ngai vàng'' gây tranh cãi tại họp báo - ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chiếc ghế gây tranh cãi của mình