Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dân công sở sẽ cần: Những item giúp cuộc sống trên văn phòng dễ chịu như ở nhà, tổng 3 món chỉ từ 33k

Thời trang 28/03/2024 - 14:05

Hội dân công sở nhất định phải sắm đủ những item này vì chúng sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho bạn.

Lên ngay LazChoice của Lazada, dân công sở sẽ tìm thấy 1001 món đồ "nhỏ mà có võ", giúp cuộc sống nơi văn phòng của bạn dễ chịu và thoải mái như ở nhà. Đặc biệt, combo 3 item bất kỳ bạn chọn sẽ có giá ưu đãi cực hời trong dịp "Sinh Nhật Sale Xịn" của sàn, chỉ từ 33k mà thôi.

"Check" ngay một vài gợi ý dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ có cảm hứng sắm sửa đó!

Style chốn công sở của chị em không thể thiếu những đôi giày/dép cao gót thanh lịch, sang chảnh. Tuy nhiên, nghĩ đến cảnh phải đi đứng cả ngày thì thật sự đôi chân của chúng mình muốn "đình công". Để thoải mái hơn, nàng có thể chuẩn bị sẵn một em dép lê mềm mại để thuận tiện cho việc đi lại nơi văn phòng. Sản phẩm "ngoan xinh yêu" này đang sale đến 54% và có giá 20k thôi.

Dân công sở sẽ cần: Những item giúp cuộc sống trên văn phòng dễ chịu như ở nhà, tổng 3 món chỉ từ 33k - ảnh 1

Nơi mua: Lazada

Một món đồ không thể thiếu khi đi làm đó là hộp cơm văn phòng vừa gọn vừa tiện. Giới thiệu ngay với bạn hộp cơm lúa mạch kèm bộ đũa thìa siêu gọn nhẹ dưới đây đang được bán với giá siêu rẻ, chỉ 23k. Chịu khó dậy sớm nấu cơm và dùng em nó đi làm thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền ăn trưa đó.

Dân công sở sẽ cần: Những item giúp cuộc sống trên văn phòng dễ chịu như ở nhà, tổng 3 món chỉ từ 33k - ảnh 2

Nơi mua: Lazada

Không phải công ty hay cơ quan nào cũng trang bị cho nhân viên tủ đựng đồ cá nhân. Bởi vậy việc sắm một chiếc túi vải chứa "cả thế giới" là điều rất cần. Với sản phẩm này, bạn có thể đựng chăn gối văn phòng, quần áo hay các món đồ nhỏ cá nhân.

Dân công sở sẽ cần: Những item giúp cuộc sống trên văn phòng dễ chịu như ở nhà, tổng 3 món chỉ từ 33k - ảnh 3
Nơi mua: Lazada

Ly uống nước là item không thể không có với bất kỳ anh chàng hay cô nàng nào ở chốn công sở. Nếu bạn đang tìm kiếm món đồ này, thì còn chần chừ gì mà không chốt đơn ở Lazchoice - Lazada vì sản phẩm ly thủy tinh bọc da kèm ống hút dưới đây có giá bán chỉ 20k thôi. Thậm chí còn rẻ hơn cả cốc trà sữa đó.

Dân công sở sẽ cần: Những item giúp cuộc sống trên văn phòng dễ chịu như ở nhà, tổng 3 món chỉ từ 33k - ảnh 4
Nơi mua: Lazada

Chiếc đệm này chính là "chân ái" cho hội hay đau mỏi cột sống và vai gáy. Không chỉ để ngồi, mà bạn có thể tận dụng em nó làm đệm ghế hoặc thậm chí là gối đầu trong những giờ nghỉ trưa ở văn phòng.

Dân công sở sẽ cần: Những item giúp cuộc sống trên văn phòng dễ chịu như ở nhà, tổng 3 món chỉ từ 33k - ảnh 5
Nơi mua: Lazada

Chào đón tuổi 12 "ngoan xinh yêu", Lazada tưng bừng mở tiệc "Sinh Nhật Sale Xịn" với vô vàn "món ăn" đặc sắc vào lúc đồng hồ điểm 20h ngày 24/3/2024 đến hết ngày 29/3/2024.

Với thực đơn hoành tráng đa dạng các "món ăn" đặc sắc, các khách hàng có thể "khai vị" hàng loạt voucher lên đến 800K cùng hàng triệu voucher thanh toán, freeship… "Món chính" bắt đầu, Đại tiệc tuổi 12 "ngoan xinh yêu" mang ưu đãi lên đến 50% toàn sàn của vạn thương hiệu hàng đầu với nhiều quà tặng độc quyền cùng loạt "deal hàng hiệu giá rẻ" được làm mới liên tục trong các khung giờ vàng 0H - 8H - 12H - 20H. Không chỉ vậy, từ nay trở đi, người dùng đã có thể trả hàng trong vòng 30 ngày cho các sản phẩm thuộc LazMall và Choice; đặc biệt, đối với các sản phẩm thuộc LazMall, người dùng còn có thể trả hàng với lý do đổi ý.

Còn chần chừ gì mà không bùng nổ hết mình cùng Lazada "Sinh Nhật Sale Xịn" ngay tại đây!

Thời trang