Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết

Phái đẹp 20/01/2023 - 03:54

Những ngày cận Tết, ngoài đường đông đúc nhộn nhịp bao nhiêu thì trên MXH cũng rạo rực không kém. Dạo một vòng trang cá nhân của dàn người đẹp, hot girl nổi tiếng, không khó để bắt gặp những hình ảnh tràn ngập sắc xuân từ trang trí nhà cửa đón Tết đến diện áo dài, khoe sắc vóc cực xinh đẹp

Những ngày cận Tết, ngoài đường đông đúc nhộn nhịp bao nhiêu thì trên MXH cũng rạo rực không kém. Dạo một vòng trang cá nhân của dàn người đẹp, hot girl nổi tiếng, không khó để bắt gặp những hình ảnh tràn ngập sắc xuân từ trang trí nhà cửa đón Tết đến diện áo dài, khoe sắc vóc cực xinh đẹp.

ADVERTISEMENT

Cả năm lên đồ sành điệu, đến Tết ai cũng có xu hướng trở về với trang phục truyền thống. Không đợi đến mùng 1 như mọi năm, nhiều chị em đã “khai màn” đường đua sắc đẹp Tết năm nay bằng những bộ ảnh áo dài cực ấn tượng. Từ Bắc đến Nam, ai nấy cũng đều lựa chọn những sắc màu nổi bật, khoe trọn sắc vóc rạng rỡ chào xuân mới.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bé Quyên là cô gái đến từ miền Tây được nhiều người yêu thích tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, Bé Quyên nhận nhiều lời khen khi khoe sắc trong tà áo dài đỏ rực rỡ. Không cần trang điểm quá cầu kỳ, song Bé Quyên vẫn rất tỏa sáng và cuốn hút.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 2

Hơn 1 năm sau khi sinh quý tử đầu lòng, nhan sắc của Primmy Trương ngày càng thăng hạng. Từng tăng 17kg khi mang bầu nhưng hiện tại, bà xã Phan Thành đã trở về vóc dáng cân đối, thon gọn. Primmy Trương cũng rất yêu thích áo dài, cô cho biết mong đến Tết để được xúng xính, mỗi ngày diện một bộ khác nhau.

ADVERTISEMENT

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 3

Nhan sắc của Sa Lim cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa. Dù đã trở thành mẹ bỉm sữa nhưng từ gương mặt đến vóc dáng của Sa Lim không có quá nhiều thay đổi. Mới đây, cô tung bộ ảnh áo dài đón Tết cùng con gái đầu lòng. Lựa chọn sắc tím pastel, Sa Lim trông vẫn hiện đại nhưng lại giữ được vẻ đẹp truyền thống mà nhiều người yêu thích.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Phá cách hơn một chút, beauty blogger Trinh Phạm lựa chọn dáng áo dài cách tân. Được biết trước Tết, Trinh Phạm đi chụp đến 2 bộ ảnh áo dài và đều được nhiều người khen ngợi bởi nhan sắc, thần thái nổi bật. Cô nàng cũng tranh thủ dịp này, cho ra mắt những video về cách chọn áo dài Tết cho hội chị em và nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ngọc Thảo cũng lựa chọn sắc đỏ để đón Tết. Tuy nhiên, người đẹp lựa chọn trang phục có phần cách tân, hiện đại hơn. Lê Trương Ngọc Thảo sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu tại TP HCM. Tuy nhiên hiện tại, cô trông vẫn rất hack tuổi với gương mặt trẻ trung, vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 6

Nổi tiếng cùng thời với Ngọc Thảo, Linh Sugar cũng là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cách đây 10 năm, Linh Sugar nổi bật với vẻ ngoài khá giống các cô gái Nhật với làn da trắng cùng đôi mắt một mí. Cô nàng chơi thân với nhiều hội bạn là những gương mặt đình đám, tham gia đóng MV của các ca sĩ nổi tiếng. Hơn 1 thập kỷ trôi qua, nhan sắc của Linh Sugar vẫn khiến cộng đồng mạng xao xuyến.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Khác với hình tượng thường ngày, TikToker Chao ( Châu Anh) trở nên trưởng thành, dịu dàng và nữ tính hơn với trang phục yếm. Cô nàng được biết đến là một Gen Z thực thụ khi vừa có tài, vừa có sắc. Những đoạn clip về cuộc sống sang chảnh của Chao luôn nhận được lượt yêu thích lớn từ khán giả. Bên cạnh việc học tập tại Mỹ, Chao còn tự kinh doanh, tự lập từ rất sớm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Mới đây, Xoài Non khoe ảnh về quê nấu bánh chưng khiến nhiều người chú ý. Cô nàng diện chiếc áo dài giản dị và đi guốc mộc. Vốn sở hữu gương mặt xinh như búp bê, Xoài Non dễ dàng cân trọn mọi outfit. Có thể nói trong năm vừa qua, Xoài Non là cái tên “phá đảo” hết các bảng xếp hạng nhan sắc bởi từ hình trên mạng đến ống kinh ngoài đời đều rất xinh đẹp, không thể “dìm hàng” cô bạn.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 9

MC Phương Thảo cũng không ngồi yên khi thấy chị em xúng xính diện áo dài. Với gương mặt cuốn hút, giọng nói ngọt ngào, truyền cảm, Phương Thảo được lòng rất nhiều người hâm mộ bộ môn Esports ( thể thao điện tử).

Ban giám khảo nói gì khi Bé Quyên trượt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022?

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 đã khép lại sau khi tìm được chủ nhân của chiếc vương miện danh giá, đó là người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy đến từ Đà Nẵng.

ADVERTISEMENT

Danh sách top 5 Hoa hậu Việt Nam gồm Nguyễn Ngọc Mai (SBD 122); Trịnh Thùy Linh (SBD 146); Lê Nguyễn Ngọc Hằng (SBD 166); Huỳnh Thị Thanh Thủy (SBD 005); Hoàng Hương Giang (SBD 177).

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 11

Được kì vọng sẽ đạt thứ hạng cao nhưng thí sinh Trần Thị Bé Quyên đã dừng chân tại top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sau khi top 5 được xướng tên, điều khiến nhiều người bất ngờ có lẽ là sự vắng mặt trong danh sách kể trên của người đẹp Trần Thị Bé Quyên, bởi cô được đ.ánh giá là một trong những thí sinh có ngoại hình nổi bật nhất cuộc thi.

Trần Thị Bé Quyên sở hữu chiều cao 1,74m, hình thể cân đối, gương mặt hài hòa và rất sáng sân khấu. Người đẹp có kinh nghiệm biểu diễn, từng vào top 10 Miss World Vietnam 2022.

ADVERTISEMENT

Nét đẹp của cô được nhận xét khác biệt nhất trong dàn 35 thí sinh. Cô còn được người hâm mộ đặt cho các danh xưng như: "búp bê sống", "mỹ nhân miền Tây"...

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 12

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bé Quyên sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình săn chắc, quyến rũ.

Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với người đẹp này khi phải dừng chân ở top 10 cùng giải phụ Người đẹp áo dài.

Hạn chế lớn nhất của Bé Quyên nằm ở kỹ năng giao tiếp, nói trước đám đông hoặc sử dụng tiếng Anh chưa tốt. Chính vì vậy, cô khó chạm đến danh hiệu hoa hậu hoặc á hậu nhưng vị trí top 5 được cho là xứng đáng.

ADVERTISEMENT

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 14

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Bé Quyên vô cùng duyên dáng khi trình diễn áo dài.

Trong họp báo sáng 24/12, ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 khen ngợi Trần Thị Bé Quyên là một trong những thí sinh có ngoại hình nổi bật, gương mặt sáng và thu hút truyền thông nhất.

Ông Lê Xuân Sơn cho rằng để vào top sâu, các cô gái phải hoàn thiện về khoản nhan sắc cũng như những phẩm chất bên trong. Ông cũng nhận định các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam ngày càng giỏi.

Nhà báo Lê Xuân Sơn cùng nhà thơ Hữu Việt cũng cho biết, Ban giám khảo có khó khăn trong việc chọn ra top 3: "Nhiều bạn còn lại trong top 10 có gương mặt đẹp như hoa hậu, tuy nhiên xét về tổng thể cũng như chấm trên cả quá trình, top 3 xứng đáng hơn cả khi đáp ứng đủ yếu tố ngoại hình lẫn những phẩm chất bên trong".

"Bé Quyên phải phấn đấu và hoàn thiện mình hơn trong thời gian tới", ông Sơn cho biết.

Dàn hot girl rộn ràng khoe sắc trước Tết - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Bé Quyên xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Chia sẻ với Zing sau khi dừng chân ở top 10, người đẹp Bến Tre nói cô buồn, bất ngờ vì luôn nghĩ mình sẽ tiến sâu vào top 5. Bé Quyên bày tỏ: "Tuy nhiên, tôi nghĩ Ban giám khảo lựa chọn đúng về Hoa hậu và hai Á hậu trong đêm chung kết".

Sau cuộc thi, Bé Quyên chưa có ý định tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp nào. Cô muốn dành thời gian để trau dồi bản thân.

Vóc dáng gợi cảm của Bé Quyên thi Hoa hậu Việt Nam 2022 Trần Thị Bé Quyên sở hữu nhan sắc xinh đẹp được ví như 'búp bê sống'. Ngày 23/12 tới đây, cô sẽ bước vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Trần Thị Bé Quyên là một trong số 35 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu...

Chia sẻ