Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney

Giải trí 18/08/2022 - 17:30

Các chương trình như The Mickey Mouse Club , Hannah Montana , Wizards of Waverly Place đã khởi động sự nghiệp của Justin Timberlake, Miley Cyrus và Demi Lovato

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng từng chung một “cái nôi” Disney Channel. Họ là một phần tuổi thơ của nhiều khán giả thông qua The Mickey Mouse Club, Hannah MontanaWizards of Waverly Place. Giờ đây, tất cả đều đã trưởng thành và đang tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Ảnh: Disney Channel.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 2

Sau khi nổi tiếng trong Camp Rock (2008), Demi Lovato, đã xuất hiện trong bộ phim sitcom Sonny With a Chance (2009-2011) của Disney và phim Princess Protection Program (2009) trước khi trở thành ngôi sao nhạc pop. Theo Celebrity Net Worth, bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công, huấn luyện viên trẻ nhất của The X Factor (cô đảm nhận vai trò này năm 19 tuổi) đã thu về 2 triệu USD/năm chỉ từ chương trình đó. Hiện, tài sản ròng của nữ ca sĩ là 40 triệu USD. Ảnh: VG.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Anh em nhà Jonas đã trở thành cái tên quen thuộc nhờ Camp Rock. Hai trong số ba anh em – Kevin Jonas (35 tuổi) và Joe Jonas (33 tuổi) – đã kiếm được hơn 40 triệu USD/ngườ i, chủ yếu là từ diễn xuất và hoạt động âm nhạc của nhóm. Ảnh: Hollywood Life.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Sau khi tách nhóm vào năm 2012, Joe tiếp tục kiếm tiền từ âm nhạc với tư cách nghệ sĩ solo và tham gia vào ban nhạc DNCE trước khi xuất hiện với tư cách huấn luyện viên cho The Voice phiên bản Úc. Trong khi đó, Kevin tập trung vào màn ảnh nhỏ, đóng vai chính trong nhiều bộ phim như Married to Jonas, The Celebrity Apprentice The Real Housewives of New Jersey (2014). Anh cũng trở thành một doanh nhân với tư cách là người sáng lập công ty bất động sản Jonas Werner Homes và đồng giám đốc điều hành của công ty truyền thông The Blu Market. Ảnh: Jonasbrothers.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 5

Thành viên trẻ nhất của nhà Jonas – Nick Jonas (30 tuổi) – là người giàu nhất trong ba anh em. Theo Celebrity Net Worth, anh và vợ – Priyanka Chopra – có tài sản trị giá 70 triệu USD. Anh có sự nghiệp solo thành công sau khi ban nhạc của ba anh em tan rã. Theo Screen Rant, Nick có mức lương “ngọt ngào” từ The Voice với tư cách là huấn luyện viên, lên đến 20 triệu USD cho hai mùa giải. Anh cũng có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau như các hợp đồng diễn xuất trong loạt phim Kingdom (2014-2017), Jumanji (2017 và 2019), loạt phim Dash & Lily (2020-2021). Bên cạnh đó còn có các dự án thời trang và tinh thần. Ảnh: EW.

ADVERTISEMENT

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 6

Khởi đầu là ngôi sao nhí trong The Mickey Mouse Club, Ryan Gosling đã trở thành trái tim của Hollywood. Theo SCMP, tài sản của anh đã tăng lên đáng kể, đạt 70 triệu USD ở thời điểm hiện tại. Anh kiếm được 1 triệu USD cho The Notebook (2004), 6 triệu USD cho Crazy, Stupid, Love (2011), 8 triệu USD cho La La Land (2016) và 10 triệu USD cho Blade Runner 2049 (2017). Hiện, thu nhập của anh tăng lên 20 triệu USD với The Grey ManBarbie sắp ra mắt. Ảnh: Lostinhistorypics.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Theo The Richest, anh kiếm được nhiều tiền hơn từ các giao dịch với Hyundai, đồng hồ sang trọng Thụy Sĩ Tag Heuer và nhà hàng Maroc Tagine của anh ở Beverly Hills. Ảnh: Glamour.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Britney Spears trở thành công chúa nhạc pop năm 17 tuổi nhờ siêu hit Baby One More Time. Theo Celebrity Net Worth, cô đã bán được hơn 100 triệu đĩa trên toàn thế giới và các chuyến lưu diễn của cô thu về hơn 500 triệu USD. Với mức lương 15 triệu USD cho chương trình The X Factor năm 2012, cô là giám khảo cuộc thi ca hát được trả lương cao nhất trong lịch sử truyền hình vào thời điểm đó. Cũng theo Celebrity Net Worth, nữ ca sĩ thậm chí không cần dựa vào âm nhạc để kiếm tiền vì thương hiệu nước hoa của cô hợp tác với Elizabeth Arden đã tạo ra doanh thu hơn 1,5 tỷ USD cho đến nay. Ảnh: Marca.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 9

Selena Gomez đã trở thành triệu phú khi còn ở tuổi thiếu niên, nhờ vai diễn đột phá trong Disney’s Wizards of Waverly Place (2007-2012). Theo Yahoo! News, cô đã kiếm được 30.000 USD/tập phim, tức là gần 3,2 triệu USD/106 tập. Kể từ đó, cô đã tăng giá trị tài sản của mình từ việc tham gia hàng chục tác phẩm như phim Monte Carlo (2011), Hotel Transylvania (2012-2022), cũng như sản xuất loạt phim 13 Reasons Why (2017-2020) thông qua công ty July Moon Productions. Ảnh: Fama show.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cô cũng rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc khi bán được 7 triệu album với ban nhạc The Scene và sau đó là sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ cũng là con cưng của các thương hiệu như adidas, Pantene, Coca-Cola, Coach và Puma. Trong đó, Puma là thương vụ béo bở nhất của cô cho đến nay, thu về 30 triệu USD trong hai năm. Ảnh: Wizardsofwaverlyplacefans.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, cô ra mắt thương hiệu trang điểm thuần chay Rare Beauty vào năm 2020. Theo TooFab, nhãn hàng của Selena đã kiếm được 60 triệu USD lợi nhuận chỉ trong một năm. Là một trong những người được theo dõi nhiều nhất trên thế giới với 342 triệu lượt theo dõi, cô cũng có một nguồn thu nhập dễ dàng từ mạng xã hội, kiếm tới 800.000 USD cho mỗi bài đăng được tài trợ. Ảnh: Bloomberg.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 12

Christina Aguilera cũng là ngôi sao nhạc pop tuổi teen vào cuối những năm 1990. Người chiến thắng giải Grammy năm lần đã tích lũy được tài sản từ sự nghiệp âm nhạc của mình với chín album phòng thu đã bán được hơn 75 triệu bản và các buổi hòa nhạc luôn cháy vé. Theo Cheat Sheet, cô cũng là một trong những huấn luyện viên The Voice được trả lương cao, kiếm được 17 triệu USD/mùa. Ảnh: The Blast.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Theo Celebrity Net Worth, trong những năm qua, Christina Aguilera cũng kiếm được nhiều tiền từ các hợp đồng với Levi’s, Versace, Oreo, Pepsi và những nhãn hàng khác, cùng với việc bán nước hoa từ thương hiệu của cô. Ảnh: Empathmoon.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Ngôi sao của Hannah Montana (2006-2011) – Miley Cyrus đã gây dựng được sự nghiệp không chỉ với tư cách là diễn viên mà còn là ca sĩ và nhạc sĩ. Cô còn xuất hiện trong tập phim nổi tiếng Rachel , Jack and Ashley Too và thường xuyên lọt vào Top 10 Billboard kể từ năm 2008, với những bản hit lớn như Wrecking Ball, Party in the USA, We Can’t Stop. Ảnh: Harper’s Bazaar.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 15

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Miley Cyrus đã kiếm được trung bình khoảng 50 triệu USD cho mỗi chuyến lưu diễn, theo Yahoo! News. Giống như người yêu cũ Nick Jonas, cô cũng kiếm tiền khá tốt từ The Voice, thu về 26 triệu USD cho hai mùa. Ảnh: Fanpop, hannahmontana_show.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Justin Timberlake đã thành công vang dội với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam NSync, sau đó là nghệ sĩ solo. Ca sĩ Sexy Back có giá trị tài sản ròng là 250 triệu USD từ doanh số bán album và các chuyến lưu diễn. Theo Cosmopolitan, album cuối cùng của anh – Man of the Woods năm 2018 – thu về con số khổng lồ 230 triệu USD. Theo CNBC, vào tháng 5, anh đã thêm khoảng 100 triệu USD vào tài khoản của mình từ việc bán danh mục bài hát cho Hipgnosis Song Management. Ảnh: GQ.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 18

Anh cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh với những bộ phim như The Social Network (2010), Friends With Benefits (2011) và Bad Teacher (2011). Theo Celebrity Net Worth, khi không làm nhạc hoặc phim, anh có thể tính toán lợi nhuận từ dòng quần áo William Rast, rượu tequila Sauza 901 hoặc cổ phần trong đội bóng rổ Memphis Grizzlies. Ảnh: bringback00s.

Chuyện tình chị em không còn lạ ở showbiz

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Ben Affleck (50 tuổi) và Jennifer Lopez (53 tuổi) gặp nhau khi cả hai đang quay bộ phim Gigli năm 2003. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 2002 và đính hôn vào cuối năm đó, nhưng tuyên bố chia tay vào đầu năm 2004. Sau khi Ben Affleck ly hôn với Jennifer Garner và Jennifer Lopez chia tay Alex Rodriguez, cả hai đã khơi gợi lại mối quan hệ tình cảm vào năm 2021. Vào đầu năm nay, Affleck cầu hôn Lopez lần thứ hai và được cô chấp nhận. Ảnh: Vogue.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Goldie Hawn (77 tuổi) và Kurt Russell (71 tuổi) gặp nhau trên phim trường The One and Only, True, Original Family Band vào năm 1966, nhưng phải đến khi gặp lại nhau trên trường quay của bộ phim thứ hai, Swing Shift năm 1983, họ mới bắt đầu hẹn hò. Trước khi thành đôi, Kurt Russell đã kết hôn với Season Hubley (1979-1983), trong khi Goldie Hawn đã kết hôn hai lần. Ảnh: The Money.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 21

Priyanka Chopra Jonas (40 tuổi) và Nick Jonas (30 tuổi) lần đầu công khai hẹn hò cùng nhau vào năm 2017. Họ kết hôn vào tháng 12/2018 theo nhiều nghi lễ và hiện có với nhau một con. Ảnh: Glamour.

ADVERTISEMENT

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Sau khi Olivia Wilde (38 tuổi) chia tay với vị hôn phu lâu năm Jason Sudeikis năm 2020, nhà làm phim được phát hiện nắm tay Harry Styles (28 tuổi) khi dự đám cưới vào tháng 1/2021. Kể từ đó, giám đốc Booksmart và nam ca sĩ đã có những chuyến du lịch lãng mạn. Ngoài ra, họ làm việc cùng nhau trong bộ phim kinh dị sắp tới của Wilde - Don't Worry Darling - với sự tham gia của Styles và Florence Pugh. Ảnh: Elle.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 23

Britney Spears (41 tuổi) và Sam Asghari (28 tuổi) đã hẹn hò kể từ khi họ gặp nhau trên trường quay video ca nhạc Slumber Party của Britney Spears năm 2016. Bộ đôi kết hôn tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) vào ngày 9/6. Ảnh: SCMP.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 24

Ryan Gosling (42 tuổi) và Eva Mendes (48 tuổi) gặp nhau lần đầu khi họ cùng làm việc trong bộ phim The Place Beyond the Pines năm 2012. Hiện cả hai có với nhau hai con. Ảnh: Handout.

ADVERTISEMENT

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Hugh Jackman (54 tuổi) và Deborra-Lee Furness (67 tuổi) gặp nhau lần đầu trên trường quay chương trình truyền hình Correlli. Họ kết hôn vào tháng 4/1996. Sau thời gian chung sống, vợ chồng ngôi sao có chung hai con là Oscar (22 tuổi) và con gái Ava (17 tuổi). Ảnh: Today.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 26

Bộ đôi chênh lệch nhau 23 tuổi và gặp nhau qua bộ phim Nowhere Boy năm 2009, do Aaron Taylor Johnson (32 tuổi) đóng vai chính và Sam Taylor-Wood (55 tuổi) làm đạo diễn. Họ kết hôn năm 2012 và có với nhau hai người con: Wylda Rae, sinh năm 2010 và Romy Hero, sinh năm 2012. Ảnh: Time.

Dàn sao giàu có sau loạt phim Disney - ảnh 27

Tay guitar Tom Kaulitz, 33 tuổi và người mẫu Heidi Klum, 49 tuổi lần đầu được phát hiện đi cùng nhau vào tháng 3/2018. Sau đó, họ kết hôn tại Capri, Italy vào tháng 8/2019. Trên trang cá nhân của người mẫu, Klum thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong mối quan hệ hạnh phúc của họ. Ảnh: Billboard.

Diễn viên hài người Mỹ đột tử ở khách sạn Donny Davis được phát hiện qua đời trong khách sạn. Cảnh sát kết luận diễn viên hài mất vì uống nhiều rượu cùng thuốc an thần. People đưa tin Sở Cảnh sát Las Vegas vừa công bố nguyên nhân qua đời của nam diễn viên Donny Davis. Theo...

Chia sẻ