Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại

Giải trí 01/05/2024 - 00:28

Ca sĩ Đan Trường đã cập nhật tình hình sức khoẻ bản thân lên trang cá nhân sau khi bị đứt dây chằng.

Mới đây, Đan Trường đã chia sẻ việc bản thân gặp chấn thương. Anh cho biết bản thân vừa sử dụng điện thoại vừa đi nên trượt té: "Trên đường đi về bằng tàu điện ngầm khi bước xuống cầu thang, vừa đi vừa trả lời bình luận nên bước hụt chân té cái ầm, lật trẹo chân luôn, mấy lần trước nhẹ nhưng lần này là té ngồi giữa đường luôn không đứng dậy được, đau thấu trời xanh".

Trước sự lo lắng của mọi người dành cho mình, Đan Trường tiết lộ: "Đan Trường xin cảm ơn khán giả gần xa và các bạn bè đã hỏi thăm về việc bị chấn thương bàn chân trái. Ngày hôm nay Đan Trường mới có dịp chụp hình xương và có kết quả. Khi cầm kết quả trên tay mình hơi buồn, vì bị đứt dây chằng, bác sĩ nói có thể mổ, giờ thì phải bó chân cố định một thời gian chờ xem kết quả rồi bác sĩ mới cho hay, hic khổ quá. Có gì Đan Trường sẽ cập nhật thông tin cho cả nhà biết nhé".

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại - ảnh 1

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại - ảnh 2

Đan Trường bị đứt dây chằng

Đan Trường bị đứt dây chằng và tình hình sức khoẻ hiện tại - ảnh 3

Nam ca sĩ hiện đã ngừng đi diễn.

Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả hy vọng anh sẽ sớm hồi phục sức khỏe: "Hy vọng mọi điều tốt đẹp đến với anh và chân anh bớt đau", "Thương anh quá chúc anh mau khỏi ạ"... Nam ca sĩ cho biết hiện bản thân đã ổn hơn nhưng hạn chế đi diễn trong thời gian tới.