Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đăng ảnh khóc của Justin Bieber làm meme hài hước, Britney Spears bị chỉ trích dữ dội

Giải trí 30/04/2024 - 20:12

Nhiều người chỉ trích Britney Spears vô cảm trước nỗi đau của đàn em.

Vào ngày 28/4 (giờ Mỹ), Justin Bieber bất ngờ đăng story đang khóc, nước mắt giàn giụa lên Instagram cá nhân rồi xóa đi. Động thái này khiến cư dân mạng lo lắng cho tình trạng tâm lý, sức khỏe và thậm chí là cuộc hôn nhân của nam ca sĩ.

Tuy nhiên với Britney Spears, cô lại tưởng đây là... meme, liền lấy về đăng lên Instagram khoe các fan. Nữ ca sĩ đăng cùng nhiều ảnh hài hước khác, so sánh với việc chú cún Sara của mình đi vệ sinh vô cùng kém duyên. Hành động này của Britney Spears gây ra sự tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người thấy sự "vô tri" của Britney Spears rất hài hước, nhưng cũng có không ít người chỉ trích nữ ca sĩ vô cảm trước nỗi đau của đàn em.

Đăng ảnh khóc của Justin Bieber làm meme hài hước, Britney Spears bị chỉ trích dữ dội - ảnh 1

Britney Spears gây tranh cãi khi đăng ảnh khóc của Justin Bieber như thể meme hài hước

Đăng ảnh khóc của Justin Bieber làm meme hài hước, Britney Spears bị chỉ trích dữ dội - ảnh 2

Trong khi bức ảnh này khiến cư dân mạng lo lắng cho sức khỏe và tâm lý của Justin Bieber

Chuyên gia ngôn ngữ hình thể Judi James lý giải việc Justin Bieber khóc cho thấy anh đang ôm nỗi đau khổ dồn nén trong nhiều năm và muốn chia sẻ với thế giới. Đây không phải lần đầu tiên Justin Bieber được bắt gặp khóc nơi công cộng. Nhiều lúc giọng ca Baby xuất hiện với vẻ ngoài luộm thuộm, khuôn mặt đau khổ thẫn thờ và được vợ Hailey Baldwin an ủi, động viên.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đang trải qua quãng thời gian khó khăn, thường xuyên bị đồn gặp trục trặc hôn nhân và sắp "đường ai nấy đi" sau 6 năm bên nhau. Điều này đến từ việc ông Stephen Baldwin - bố của Hailey kêu gọi mọi người cầu nguyện cho vợ chồng con gái mình nhưng không nói rõ lý do.

Sau đó, 1 nguồn tin thân cận xác nhận với People rằng hoàn toàn không có chuyện Justin Bieber và Hailey Baldwin sắp ly hôn. Nguồn tin này còn cho biết cặp đôi đang sống rất yên ổn bên nhau: "Họ rất, rất hạnh phúc". Trên trang cá nhân, bà xã Justin Bieber chia sẻ ảnh cặp đôi cùng nhau đón lễ Phục sinh và đón sinh nhật cùng nhau. Khi Justin Bieber đăng ảnh khóc, Hailey cũng nhanh chóng để lại bình luận trấn an: "Chàng trai hay khóc của em".

Đăng ảnh khóc của Justin Bieber làm meme hài hước, Britney Spears bị chỉ trích dữ dội - ảnh 3

Vợ chồng Justin Bieber - Hailey Baldwin đang trải qua quãng thời gian khó khăn

Britney Spears cũng đang "bất ổn" không kém Justin Bieber. Vào năm 2021, "công chúa nhạc pop" chính thức được tự do sau 13 năm bị bố Jamie Spears giám hộ. Người hâm mộ như vỡ òa sau khi nữ ca sĩ đã có thể tự do làm chủ cuộc đời, đưa ra mọi quyết định trong cuộc sống.

Tuy nhiên mới đây nhất, TMZ đưa tin Britney Spears phải chi trả toàn bộ án phí 2 triệu USD (50 tỷ đồng) cho bố Jamie Spears. Nguồn tin thân cận tiết lộ Britney Spears đang rất giận dữ vì luật sư Mathew Rosengart đảm bảo thắng kiện nhưng cuối cùng cô vẫn phải trả án phí cho bố. Nữ ca sĩ đã trả cho luật sư Mathew Rosengart đến 4 triệu USD (100 tỷ đồng) nhưng người này không thể giải quyết vụ việc đến nơi đến chốn.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh lộ lưng trần, kèm những dòng trạng thái oán trách cha mẹ: “Tôi thực sự đã đúng về tổn thương dây thần kinh ở lưng. Bây giờ tôi phải châm cứu mỗi ngày trong đời. Giá như mọi người biết tôi từng phải bò đến cửa nhà mình một lần. Gia đình làm tổn thương tôi! Đã không có công lý và có lẽ không bao giờ có”.

Đăng ảnh khóc của Justin Bieber làm meme hài hước, Britney Spears bị chỉ trích dữ dội - ảnh 4

Britney Spears bực tức vì phải trả 50 tỷ đồng án phí cho bố

Nguồn: Instagram