Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

De Jong: “Barca đã cố gắng nhưng không thể”

Thể thao 17/04/2024 - 11:22

Trả lời phỏng vấn với Barca Blaugranes, tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona đã không giấu được sự thất vọng sau trận thua trước Paris Saint-Germain.

Rạng sáng nay, Barca đã chính thức dừng cuộc chơi tại Champions League mùa này sau thất bại 1-4 trước PSG ở trận tứ kết lượt về, tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 6-4 nghiêng về đại diện đến từ Pháp. 

Các bàn thắng của Ousmane Dembele, Vitinha và cú đúp từ Kylian Mbappe đã khiến pha lập công ở phút 12 do công Raphinha bên phía Blaugrana trở nên vô nghĩa. 

De Jong: “Barca đã cố gắng nhưng không thể” - ảnh 1

 Barca đã bị PSG loại khỏi Champions League. 

  • ''Hung thần'' của Barca tại Champions League

  • Không phải Mbappe, đây mới là kẻ hủy diệt Barca

Thất thủ cay đắng ngay trên sân nhà dù có lợi thế lớn ở trận lượt đi, tiền vệ De Jong thể hiện thái độ chán nản ở buổi phỏng vấn trên Barca Blaugranes sau trận.

“Chúng tôi đã dẫn 1-0 ngay đầu trận nhưng không thể chống đỡ sức ép từ PSG khi phải thi đấu thiếu người. ”, De Jong nói. “Hôm nay PSG không hẳn chơi tốt hơn nhưng chúng tôi không thể kiểm soát tình hình. Đây là 1 thất bại đau đớn bởi chúng tôi đã có nhiều lợi thế, giờ thì toàn đội cần đứng dậy để làm tốt hơn vào mùa sau”.     

Bị loại khỏi Champions League khiến Barca đứng trước viễn cảnh có 1 chiến dịch trắng tay bởi ở đấu trường còn lại, La Liga, đội chủ sân Camp Nou hiện xếp thứ 2 với 8 điểm kém hơn Real Madrid trong khi giải đấu còn 7 vòng nữa sẽ kết thúc. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 10:37 17/04/2024