Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả

Giải trí 07/05/2024 - 08:37

10 điểm tinh tế dành cho Hồ Ngọc Hà!

Vừa qua, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà đã có chuyến du lịch ngắn ngày tại Chùa Bà Tây Ninh để khám phá cảnh đẹp, có dịp được thả đèn Hoa Đăng để cầu sức khỏe, bình an. Dù công việc rất bận rộn nhưng Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian để tận hưởng cuộc sống cùng những người thân yêu. 

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 1

Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh cùng khán giả  

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng với một bạn khán giả tại đỉnh Núi Bà Tây Ninh. Trong ảnh, giọng ca Cả một trời thương nhớ xuất hiện với trang phục đơn giản, đi dép thoải mái, dù không trang điểm lộng lẫy nhưng nhan sắc của "bà mẹ 3 con" vẫn khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ vì vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 2

Đáng chú ý, một số cư dân mạng đã phát hiện ra hành động tinh tế của Hồ Ngọc Hà trong lúc chụp ảnh cùng bạn khán giả này. Cụ thể, vì không muốn tạo ra sự chênh lệch về mặt chiều cao, nữ ca sĩ chủ động duỗi thẳng chân về phía trước để tương xứng chiều cao với bạn khán giả này.

Hành động này của Hồ Ngọc Hà tuy rất nhỏ nhưng lại nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì sự tinh tế. Không chỉ với khán giả, mà mỗi khi biểu diễn với đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên có những hành động nhằm xóa bỏ khoảng cách về mặt chiều cao với các ca sĩ khác như sẵn sàng đi chân trần để hát. 

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 3 Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 4

Hồ Ngọc Hà có nghĩa cử đẹp tại ngôi trường trung học mà nữ ca sĩ từng theo học năm xưa  

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng đã xôn xao trước một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong chuyến thiện nguyện tại quê nhà Quảng Bình. Theo đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ đã có một buổi trao học bổng cho các bạn học sinh tại ngôi trường trung học mà năm xưa nữ ca sĩ từng theo học.

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 5

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với trang phục đơn giản, nhan sắc xinh đẹp không tì vết, nữ ca sĩ đã mang đến những suất học bổng để trao tặng cho các em học sinh như một lời động viên, khích lệ các em nỗ lực hơn trong việc học tập.

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 6

Ngay khi vừa xuất hiện tại trường, Hồ Ngọc Hà đã được đông đảo các bạn học sinh chào đón đầy nồng nhiệt, vây kín để xin chữ ký của nữ ca sĩ. Không chỉ đến để trao học bổng, "bà mẹ 3 con" của Vpop còn trổ tài ca hát để góp vui, khiến không khí của sân trường trở nên vô cùng rộn ràng, tưng bừng.

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 7 Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 8

Trên trang cá nhân, tuy vẫn chưa cập nhật hình ảnh của buổi trao tặng học bổng lần này, nhưng trước đó Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh selfie trong chuyến thiện nguyện, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đã hoàn thành xong 2 ngày lên giáp biên giới để giúp cho các con có điều kiện học tốt hơn. Hãy cùng theo dõi chặng đường này của Hà nhé"

Đi du lịch cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi chụp ảnh với khán giả - ảnh 9