Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đi hát sân khấu lô tô, Lâm Khánh Chi phản ứng ra sao khi được khuyên ''đá sân'' sang Bolero?

Giải trí 08/05/2024 - 02:54

Lâm Khánh Chi khiến nhiều người trầm trồ trước diện mạo như nữ hoàng trên sân khấu!

Trên trang cá nhân, mới đây Lâm Khánh Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn trên một sân khấu lô tô. Nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự chỉn chu, chăm chút cho vẻ ngoài khi diện bộ váy dạ hội được đính kết cầu kỳ, phần áo choàng dài quét đất giúp nữ ca sĩ thêm phần lộng lẫy, tựa một nữ hoàng trên sân khấu.

Đi hát sân khấu lô tô, Lâm Khánh Chi phản ứng ra sao khi được khuyên ''đá sân'' sang Bolero? - ảnh 1

Lâm Khánh Chi hát Bolero trên sân khấu lô tô

Lâm Khánh Chi đã thể hiện một bản Bolero nổi tiếng là Chuyến tàu hoàng hôn để gửi tặng đến khán giả. Ở hiện tại, dù không còn hoạt động với tư cách là ca sĩ, nhưng mỗi khi đứng trên sân khấu, giọng ca sinh năm 1977 vẫn cho thấy được sự nhiệt huyết khi hát cũng như phong cách biểu diễn đầy đằm thắm, nữ tính, chiếm trọn cảm tình từ phía người xem.

Bolero vốn không phải là thế mạnh của Lâm Khánh Chi cũng như nữ ca sĩ không thường xuyên hát dòng nhạc này. Tuy nhiên trong tiết mục Chuyến tàu hoàng hôn, có thể nhìn thấy được sự cố gắng của Lâm Khánh Chi trong việc truyền tải cảm xúc đến khán giả, giọng hát của nữ ca sĩ cũng được đánh giá là rất mềm mại, nữ tính hơn xưa rất nhiều. 

Màn trình diễn của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, đặc biệt là giọng hát của cô cũng đã ổn định hơn rất nhiều. Có ý kiến sau khi thưởng thức tiết mục này đã khuyên Lâm Khánh Chi cân nhắc về việc chuyển hướng sang hát Bolero vì thể loại này có vẻ khá phù hợp với chất giọng của nữ ca sĩ, cô nàng cũng tỏ ra khá phân vân trước lời khuyên trên. 

Đi hát sân khấu lô tô, Lâm Khánh Chi phản ứng ra sao khi được khuyên ''đá sân'' sang Bolero? - ảnh 2
Đi hát sân khấu lô tô, Lâm Khánh Chi phản ứng ra sao khi được khuyên ''đá sân'' sang Bolero? - ảnh 3

LÂM KHÁNH CHI THĂNG HẠNG NHAN SẮC HẬU PTTM

Năm 2023, Lâm Khánh Chi khiến khán giả không khỏi xôn xao khi chi gần 4 tỷ đồng để "trùng tu" nhan sắc với mong muốn trở thành một người phụ nữ luôn xinh đẹp và hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trong lần "nâng cấp" nhan sắc này, nữ ca sĩ cũng thực hiện cuộc phẫu thuật thanh quản để giúp cho giọng nói của mình được nữ tính hơn. 

Sau cuộc PTTM thành công, Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp với gương mặt thon gọn, trẻ trung lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Lâm Khánh Chi cũng cho biết bản thân phù hợp hơn với công việc kinh doanh hơn là tiếp tục sự nghiệp ca hát ở thời điểm hiện tại.

Đi hát sân khấu lô tô, Lâm Khánh Chi phản ứng ra sao khi được khuyên ''đá sân'' sang Bolero? - ảnh 4