Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đi tìm cách đọc đúng tên thương hiệu LOEWE thông qua bộ phim “Decades of Confusion”

Thời trang 07/04/2024 - 00:48

Tóc giả, những chiếc còi, biểu tượng thời trang và sự nhầm lẫn, bộ phim mới nhất của LOEWE phát hành dựa trên sự bối rối của giới mộ điệu về cách đánh đọc tên thương hiệu.

Đi tìm cách đọc đúng tên thương hiệu LOEWE thông qua bộ phim “Decades of Confusion” - ảnh 1

Sau một loạt chiến dịch hướng dẫn phát âm LOEWE, công cuộc khám phá tên thương hiệu đã rẽ sang hướng đánh vần với video “Decades of Confusion”. Thước phim ngắn do đạo diễn Ally Pankiw cầm trịch và Dan Levy viết kịch bản. Trong phim, Levy thủ vai giám khảo ngán ngẩm của một cuộc thi đánh vần cấp quốc gia kéo dài từ năm 1971 đến nay, còn Aubrey Plaza sắm vai loạt thí sinh cá tính trải qua nhiều thời kỳ.

Đi tìm cách đọc đúng tên thương hiệu LOEWE thông qua bộ phim “Decades of Confusion” - ảnh 2

Với sự trợ giúp của các tạo tác mang tính biểu tượng từ kho lưu trữ LOEWE, cũng như nhà tạo mẫu tóc từng đoạt giải thưởng và thợ làm tóc giả Michelle Ceglia, Plaza đã biến đổi từ thí sinh đầu tiên đầy lo lắng với kiểu tóc mái thưa nổi tiếng ở thập niên 70 và cặp kính ngoại cỡ, sang phong cách Miami quyến rũ và táo bạo của thập niên 80. Tiếp theo, cô hóa thân thành chị đại Texas vào những năm 1990 với chiếc túi Amazona. Cuối cùng, cô hóa một người hâm mộ thời trang cấp tiến trong chiếc váy hình ô tô trên sàn diễn Thu Đông 2022 của LOEWE.

Đi tìm cách đọc đúng tên thương hiệu LOEWE thông qua bộ phim “Decades of Confusion” - ảnh 3

Với những khoảnh khắc ngẫu hứng, lối diễn đạt ngắn gọn và thời trang đa sắc, “Decades of Confusion” đại diện cho tinh thần nổi loạn không thể nhầm lẫn của thương hiệu đến từ xứ bò tót.