Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Đi trên đường, người phụ nữ bị sét đánh tử vong

Giới trẻ 02/05/2024 - 20:01

Đang đi trên đường, người phụ nữ ở Thừa Thiên Huế bị sét đánh trúng vào người rồi tử vong.

Ngày 30/4, Trung tá Lê Văn Trung, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) thị xã Hương Trà (Thừa Thiên Huế) cho biết, một người phụ nữ trên địa bàn vừa bị sét đánh dẫn đến tử vong.

Trước đó, ngày 29/4, chị T.T.X. (SN 1981, trú xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà) đang đi trên đường gặp phải giông lốc, bị sét đánh trúng. Dù được người đi cùng đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đi trên đường, người phụ nữ bị sét đánh tử vong - ảnh 1
Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng đoàn đến động viên, chia sẻ nỗi đau mất người thân với binh nhì Hà Văn Mạnh.

Theo lãnh đạo Ban CHQS thị xã Hương Trà, chị X. là mẹ ruột của binh nhì Hà Văn Mạnh, chiến sĩ thuộc Trung đội 6, Đại đội 2 (Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế). Hoàn cảnh gia đình chị X. khá khó khăn khi người chồng vừa mất do bệnh tật.

Nhận được thông tin sự việc, Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên Huế đến động viên, chia sẻ trước nỗi đau mất người thân đối với đồng chí Hà Văn Mạnh và gia đình.

Thượng tá Phan Thắng yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục phối hợp để hỗ trợ gia đình lo chu toàn đám tang cũng như quan tâm động viên đồng chí Hà Văn Mạnh khi trở về đơn vị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

"Chúng tôi đang phối hợp với các đơn vị liên quan để có phương án hỗ trợ, giúp người em út của đồng chí Mạnh đang ở tuổi ăn học có thể vượt lên khó khăn, tiếp tục con đường học tập", Trung tá Lê Văn Trung nói.

Theo Sức khỏe đời sống