Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Diễn viên ''Bằng chứng thép'' mắc kẹt trong ôtô vì mưa lũ

Chính trị 07/05/2024 - 17:26

Thái Khiết chia sẻ bị mắc kẹt trong ôtô khi nước dâng cao. Chiếc xe của nữ diễn viên sau đó hư hỏng, không thể sửa chữa.

Ngày 6/5, tờ HK01 đưa tin chiếc xe BMW của nữ diễn viên Thái Khiết hỏng hoàn toàn sau khi bị ngập trong mưa lũ. Nữ diễn viên cũng chia sẻ về trải nghiệm đáng sợ diễn ra ngày 4/5 khi cơn lũ ập tới. Theo Thái Khiết, khi đang lái xe trên đường về sau khi hoàn thành công việc, trời đổ mưa to, nước dâng cao khiến nữ diễn viên không thể di chuyển. Thái Khiết bị mắc kẹt trong xe và phải đợi được giải cứu.

Theo Thái Khiết, sau khi được đưa về công ty, nữ diễn viên không ngừng khóc vì sợ hãi, tiếc nuối chiếc xe. Mất khoảng 2 ngày để bình tĩnh sau sự cố, Thái Khiết mới bình tĩnh để chia sẻ sự việc. Thái Khiết buồn khi chiếc xe đã gắn bó với cô suốt nhiều năm không thể sửa chữa.

Diễn viên ''Bằng chứng thép'' mắc kẹt trong ôtô vì mưa lũ - ảnh 1 Diễn viên ''Bằng chứng thép'' mắc kẹt trong ôtô vì mưa lũ - ảnh 2

Xe của Thái Khiết bị kẹt trong cơn lũ. Ảnh: HK01.

Theo HK01, gần đây ở Hong Kong có mưa lớn, nhiều quận bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Trong đó, Tseung Kwan O là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Hàng loạt phương tiện giao thông chìm trong nước. Trên bản tin của kênh CCTV, hình ảnh những chiếc ôtô chết máy, ngập trong biển nước cũng được ghi lại. Một trong số đó là của nữ diễn viên Thái Khiết. Theo hình ảnh từ CCTV, nước dâng cao, lấp kín một nửa chiếc xe của ngôi sao TVB.

Thái Khiết sinh năm 1989, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Melbourne (2012) và Hoa hậu Trung Quốc quốc tế vào năm 2013. Nữ diễn viên tham gia các phim Đạp tuyết tầm mai, Nghề làm đêm, Sát phá lang 3, Đội chống tham nhũng 2, Hương Cảng Tử, Phi Hổ cực chiến 2, Bằng chứng thép 5...

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.