Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn viên Dương Dương bất ngờ nhập viện phẫu thuật, phải dùng đến nạng

Giải trí 22/03/2024 - 18:15

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin diễn viên Dương Dương phải nhập viện phẫu thuật.

Thông tin Dương Dương nhập viện phẫu thuật đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, nam diễn viên đi lại khó khăn, phải dùng nạng. Người đại diện của Dương Dương là Giả Sĩ Khải luôn luôn bên cạnh hỗ trợ anh hoàn thành các thủ tục nhập viện.

Nam diễn viên phải nhờ đến nạng để di chuyển:

Diễn viên Dương Dương bất ngờ nhập viện phẫu thuật, phải dùng đến nạng - ảnh 1

 

 

Theo Sohu, lần nhập viện này của nam diễn viên có thể do vết thương cũ tái phát. Nguồn tin khẳng định, sức khỏe của Dương Dương đang bị ảnh hưởng do lịch trình làm việc bận rộn.

Theo một số nguồn tin, trong quá trình quay phim Đặc Chiến Vinh Diệu (2018), Dương Dương nhiều lần bị chấn thương. Nam diễn viên bị đạo cụ quẹt ngang mặt gần mắt, để lại sẹo, lần nặng nhất là dây thép xuyên vào chân. Anh còn gặp nhiều vấn đề xương khớp vì phải thực hiện các cảnh hành động, đu dây.

Diễn viên Dương Dương bất ngờ nhập viện phẫu thuật, phải dùng đến nạng - ảnh 2
Hình ảnh nam diễn viên phải chống nạng vào viện phẫu thuật. 

Trước thông tin trên, người hâm mộ của nam diễn viên vô cùng lo lắng. Theo Sina, sau lần nhập viện này, có thể Dương Dương sẽ tạm dừng các hoạt động để giữ sức khỏe. Trên trang cá nhân của anh, khán giả mong nam diễn viên sớm bình phục. 

Diễn viên Dương Dương bất ngờ nhập viện phẫu thuật, phải dùng đến nạng - ảnh 3
Diễn viên Dương Dương. Ảnh: Ontime 

Dương Dương sinh năm 1991, hoạt động với vai trò diễn viên từ năm 2008 với vai diễn Giả Bảo Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng. Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, Dương Dương được khán giả yêu thích và được coi là một trong những biểu tượng sắc đẹp của màn ảnh Hoa ngữ.

Năm 2023, trong cuộc khảo sát của Sohu, Dương Dương cùng Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến được người dùng mạng bình chọn là top 4 Gương mặt đẹp nhất Trung Quốc. 

Theo Vietnamnet

Giải trí