Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Thời trang 27/03/2024 - 23:00

Diễn viên Hoàng Hà mở lòng về hành trình của mình – từ những khó khăn đến thành công rực rỡ. Qua đó, cô nàng đã chia sẻ 2 điều giúp bản thân thay đổi và cũng là bước đệm cho sự nghiệp đầy tiềm năng của mình. Hãy cùng theo dõi 2 điều đó là gì thông qua bài viết dưới đây nhé!

“Đừng quá sợ hãi, hãy ngồi thiền đi! ”

Để có chỗ đứng trong lòng khán giả như hiện tại, Hoàng Hà đã không ít lần gặp phải những ý kiến trái chiều, cô nàng bộc bạch chia sẻ: “Tôi nghĩ mình hãy cứ là mình và khéo léo ứng xử thôi. Đừng quá sợ hãi, hãy ngồi thiền đi.” Khi cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, Hoàng Hà tìm đến thiền để tĩnh tâm, giúp bản thân đạt được sự thư giãn và sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới.

Trên con đường sự nghiệp, cô nàng không hậm hực vì 7 năm vẫn chưa nổi tiếng cho đến khi được chú ý với nhân vật Dao Ánh trong bộ phim “Em và Trịnh” hay phải đối mặt với những tin đồn không đúng sự thật. Cô nàng tâm sự: “Tôi đã dùng 9 năm để trau dồi kỹ năng diễn xuất và phát triển bản thân và tôi tin rằng gì cũng có cái “giá” của nó”.

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp - ảnh 1 Hoàng Hà xinh xắn mang nét đẹp đậm nét Á Đông

Ngoài áp lực từ dư luận, sau thành công của “Em và Trịnh”, cô nàng phải đối mặt với sự đặt nặng vai diễn Dao Ánh từ khán giả. Điều này khiến cô khó được khán giả đón nhận trong vai diễn mới. Khi suy nghĩ về điều đó, cô nàng đã thay đổi bản thân cho phù hợp với “gu” của khán giả hơn.

Một mình, đến một nơi thật yên tĩnh

Trong những ngày không có lịch quay, cô nàng thường chọn đi ra vùng ngoại ô để thư giãn. Cô ưu tiên đến những địa điểm yên tĩnh, nơi mà không gian thoải mái và tĩnh lặng, giúp tinh thần cô trở nên thoải mái hơn. Điều này giúp cô sẵn sàng bắt đầu những ngày làm việc với năng suất cao hơn, sẵn lòng đối mặt với mọi thách thức mới.

Trên hành trình chữa lành, “em” Yamaha Janus đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cô nàng. Được sản xuất bởi nhà Yamaha Motor, Yamaha Janus là một sản phẩm công nghệ đến từ Nhật Bản mà cô rất ưa chuộng, không chỉ vì giá thành phải chăng mà còn bởi chất lượng vượt trội.

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp - ảnh 2 “Em” Yamaha Janus- người bạn đồng hành đáng tin cậy của cô nàng

Ngoài chất lượng vượt trội, Hoàng Hà ưa thích “em” Yamaha Janus ở thiết kế trẻ trung, năng động bởi nó phản ánh phong cách của cô, là một thế hệ trẻ tiên phong dẫn đầu. Cô không ngại khó khăn và luôn sống đúng với màu sắc và hình ảnh cá nhân của mình. Yamaha Janus không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là biểu tượng cho sự độc lập và cá tính của cô nàng.

Yamaha Janus hiện tại đang sở hữu bộ sưu tập 13 màu với 3 phiên bản khác nhau, giúp các cô nàng GenZ tha hồ lựa chọn màu sắc cá nhân. Đi kèm với đó, là hệ thống dải đèn nổi bật: thiết kế kim cương sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng đèn xi nhan thời thượng. Điểm cộng cho “em” Yamaha Janus là động cơ Blue Core 125cc giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,87 lít/100km.

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp - ảnh 3 Thiết kế trẻ trung và năng động của Yamaha Janus

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống Start & Stop System sẽ tự động ngắt khi xe nghỉ và tái khởi động khi tăng ga giúp xe tiết kiệm nhiên liệu góp phần bảo vệ môi trường. Nhờ đó mà Yamaha Janus hiện đang thuộc top xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ vậy, xe được trang bị Smartkey và cùng ứng dụng My Yamaha Motor giúp đăng ký bảo hành, sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng, phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm. Đặc biệt, khi bảo trì chuyên viên sẽ thay dầu nhớt cho xe tại toàn bộ đại lý trên khắp toàn quốc, Yamaha cam kết 100% dầu Yamalube mới, chất lượng và tương thích với từng loại như: Dầu nhớt Bluecore chuyên dùng cho xe tay ga; Dầu nhớt Full Synthetic thích hợp dùng xe côn tay hoặc thể thao; Dầu nhớt Eco Yamalube phù hợp với xe số phổ thông,…

Theo lời khuyên từ chuyên gia và các trung tâm sửa chữa – bảo dưỡng xe máy, bạn phải thay dầu nhớt lần đầu tiên cho xe khi đi được 500 km đến 1.000 km. Sau đó, mỗi lần chạy được 2.000 km (đối với xe máy mới) hoặc 1.000 – 1.500 km (đối với xe máy cũ) thì bạn cần thực hiện thay mới. Riêng nguyên tắc thay nhớt xe tay ga có phần phức tạp hơn một chút. Đó là cứ mỗi 3 lần thay dầu máy (khoảng 5.000 – 6.000 km) thì bạn phải thay 1 lần dầu láp (dầu hộp số).

Thực tế, khoảng thời gian thay nhớt định kỳ cho xe máy có thể linh hoạt thay đổi tùy theo tuổi thọ xe, loại xe, tốc độ chạy, tải trọng cho phép, môi trường sử dụng…

Với ứng dụng My Yamaha Motor được sử dụng trên những dòng xe của Yamaha, bạn sẽ không sợ quên mất lịch bảo dưỡng nhờ tính năng thông báo lịch bảo trì xe định kỳ, đảm bảo xe luôn hoạt động trơn tru và tăng tuổi thọ của xe.

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp - ảnh 4 Yamaha phát triển đa dạng sản phẩm dầu nhớt Yamalube, tùy theo từng dòng xe

Với sự đồng hành của Yamaha Janus, Hoàng Hà không chỉ chữa lành mọi vết thương mà còn mạnh mẽ vượt qua những thách thức trên con đường phát triển. Janus không chỉ là một phương tiện di chuyển, mà còn là biểu tượng cho sự độc lập và cá tính của cô nàng. Vậy còn bạn, bạn đã tìm được người bạn đồng hành của mình chưa?

Tham khảo thêm thông tin tại đây: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR

Thời trang