Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diệp Lâm Anh sốc khi phát hiện ''trà xanh'' trong quá khứ, nói 1 câu đầy thâm thuý

Gia đình 22/04/2024 - 20:34

Câu trả lời của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người tâm đắc.

Sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh ít khi nhắc đến chuyện đời tư mà tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc 2 con nhỏ. Cô đã quay trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng.

Diệp Lâm Anh: Hình ảnh "trà xanh" không tốt đẹp với tất cả gia đình

Trong talk show với MC Nguyên Khang, khi được hỏi: "Em có ghét "trà xanh" không?". Diệp Lâm Anh có câu trả lời đầy sâu cay, cô nói: "Trà xanh là một trong những món "best seller" nhà em nên không thể ghét được. Hình ảnh "trà xanh" không tốt đẹp với tất cả gia đình, các chị em đều không thích cho lắm. 

Diệp Lâm Anh sốc khi phát hiện ''trà xanh'' trong quá khứ, nói 1 câu đầy thâm thuý - ảnh 1 Diệp Lâm Anh có câu trả lời đầy sâu cay khi nhắc đến "trà xanh".

Em sốc phát hiện câu chuyện "trà xanh". Ngạc nhiên lần đầu tiên thôi, khi đã vài lần rồi thì không còn dùng từ ngạc nhiên. Em sốc vì lại là người ấy, tại sao lại là cô đấy. Trong cuộc sống hôn nhân người ta hạn chế nói đến sự xuất hiện của người nào đấy không liên quan đến gia đình mình, gây hại đến cuộc sống của mình".

Diệp Lâm Anh sốc khi phát hiện ''trà xanh'' trong quá khứ, nói 1 câu đầy thâm thuý - ảnh 2 Câu trả lời của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người tâm đắc.

Diệp Lâm Anh cân bằng cuộc sống sau biến cố hôn nhân

Thời gian gần đây, những ồn ào quanh chuyện tình cảm của cặp đôi Diệp Lâm Anh và ông xã Nghiêm Đức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Từng có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc nhưng cuối cùng, cả hai lại "đứng gánh giữa đường" bởi có sự xuất hiện của người thứ 3.

Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh cho biết, chồng cô qua lại với người thứ 3 vào khoảng tháng 5-6/2021, nhưng tại thời điểm đó, cô không hề hay biết. Thậm chí, cho đến ngày sinh nhật vào tháng 8/2021, Diệp Lâm Anh vẫn không biết đến sự tồn tại của tiểu tam. 

Diệp Lâm Anh sốc khi phát hiện ''trà xanh'' trong quá khứ, nói 1 câu đầy thâm thuý - ảnh 3 Cô đã quay trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng. Diệp Lâm Anh sốc khi phát hiện ''trà xanh'' trong quá khứ, nói 1 câu đầy thâm thuý - ảnh 4 Sau biến cố hôn nhân, Diệp Lâm Anh ít khi nhắc đến chuyện đời tư mà tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm sóc 2 con nhỏ. 

Sự việc ông xã qua lại với người thứ ba là giọt nước tràn ly khiến cô quyết định chấm dứt hôn nhân và dọn ra ở riêng cùng hai con. Thay vì than thở, ủy mị và khóc lóc như nhiều mĩ nhân khác vẫn làm trên Facebook, Diệp Lâm Anh chọn cách sống ngẩng cao đầu và làm bờ vai vững chắc cho các con. 

Xem thêm clip: Diệp Lâm Anh: Trái tim này đã quá đau, không thể đau hơn