Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Diệu Nhi lần đầu nhắc đến chuyện con cái với Anh Tú sau loạt dấu hiệu đáng ngờ

Giải trí 20/04/2024 - 11:04

Động thái mới đây của Diệu Nhi khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Ngày 19/4, trên trang cá nhân, Diệu Nhi tiếp tục công cuộc đu idol khi đăng tải bức ảnh cùng tài tử Hàn Quốc - Cha Eun Woo. Trong hình ai nhìn cũng biết cắt ghép này, Diệu Nhi chọn ảnh mình và Cha Eun Woo diện đồ ton-sur-ton, ánh mắt của nữ diễn viên trìu mến hướng về thần tượng. Đây không phải lần đầu Diệu Nhi đu idol độc lạ thế này, ai lướt thấy cũng phải bó tay trước độ lầy lội có đầu tư của cô.

Tuy nhiên lần này, điều gây chú ý hơn cả chính là dòng trạng thái mà bà xã Anh Tú đính kèm. Cụ thể, Diệu Nhi viết: "Đời em có 3 người Cha mà em không thể thiếu: một là Cha em, hai là cha của con em, ba là Cha Eun Woo". Dù chỉ là mảng miếng để đu idol nhưng cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi status này là lần đầu Diệu Nhi nhắc trực tiếp chuyện con cái với Anh Tú.

Trước đó, Diệu Nhi từng bị bắt gặp lộ diện với chiếc bụng to vượt mặt, được Anh Tú đưa đến viện thăm khám. Tuy nhiên dù đã về chung một nhà nhưng đến này cả hai vẫn chưa lần nào xác nhận hoặc phủ nhận thông tin đã có con.

Diệu Nhi lần đầu nhắc đến chuyện con cái với Anh Tú sau loạt dấu hiệu đáng ngờ - ảnh 1

Diệu Nhi đu idol Cha Eun Woo nhưng gây chú ý khi lần đầu nhắc chuyện có con với Anh Tú

Hồi tháng 8/2021, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin một nữ diễn viên hài vừa hạ sinh con đầu lòng. Thời điểm đó, netizen đồng loạt gọi tên Diệu Nhi vì nhiều chi tiết trùng khớp. Cụ thể, "thánh soi" phát hiện có giai đoạn Diệu Nhi thường xuyên quay các vlog ở quê Phan Thiết, hạn chế lộ diện tại sự kiện.

Trong các clip đi ăn, dạo phố cùng gia đình thì nữ diễn viên bị soi nhiều dấu hiệu giống phụ nữ đang mang thai như đi dép bệt, diện áo thùng thình, di chuyển khó khăn, cần có người dìu. Không chỉ thế, trong một vài khung hình Diệu Nhi còn để lộ vòng 2 lùm lùm khác lạ.

Đáng nói nhất, "team qua đường" còn bắt gặp cặp đôi được cho là Diệu Nhi và Anh Tú xuất hiện tại một phòng khám thai nổi tiếng. Nhân vật nam trong ảnh có chiếc áo giống với chồng Diệu Nhi.

Diệu Nhi lần đầu nhắc đến chuyện con cái với Anh Tú sau loạt dấu hiệu đáng ngờ - ảnh 2

Hình ảnh được cho Anh Tú đưa Diệu Nhi đi bệnh viện khám thai

Diệu Nhi lần đầu nhắc đến chuyện con cái với Anh Tú sau loạt dấu hiệu đáng ngờ - ảnh 3

Hình ảnh Diệu Nhi lộ diện với vòng 2 lùm lùm

Vào tháng 9/2021, Diệu Nhi từng đăng một tấm thiệp có dòng chữ: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Việc người tặng quà đề cập đến "thiên thần nhỏ" làm công chúng càng có cơ sở khẳng định nữ nghệ sĩ hài đã lên chức mẹ bỉm. Đồng thời, chuyện Diệu Nhi đích thân khoe nội dung lời chúc và zoom cận từng lời từng chữ khiến nhiều người rần rần cho rằng cô đang mượn cớ thông báo tin vui với cả thế giới. Tuy nhiên, hiện tại Diệu Nhi và Anh Tú vẫn quyết im lặng trước nghi vấn gia đình đã có thành viên nhí.

Diệu Nhi lần đầu nhắc đến chuyện con cái với Anh Tú sau loạt dấu hiệu đáng ngờ - ảnh 4

Diệu Nhi tự để lộ hint đã có nhóc tỳ

Diệu Nhi lần đầu nhắc đến chuyện con cái với Anh Tú sau loạt dấu hiệu đáng ngờ - ảnh 5

Dù hiện tại cả hai đã về chung một nhà nhưng quyết định vẫn giữ im lặng trước nghi vấn đã có con