Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đình Bắc chấn thương, Bùi Vĩ Hào giúp U23 leo lên ngôi đầu bảng D

Thể thao 18/04/2024 - 03:31

U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Kuwait trong ngày ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không khó nhận ra sự chệch choạc trong lối chơi của U23 Việt Nam. Rất nhiều tình huống đỡ bước 1 và chuyền hỏng. Ngược lại dù bị đánh giá thấp hơn chính U23 Kuwait mới là đội tạo ra các tình huống dứt điểm nguy hiểm đầu tiên.

Khó khăn thêm chồng chất với các chiến binh Sao Vàng khi , người vào thay là Nguyễn Văn Trường. Trước đó Đình Bắc bị đau sau pha va chạm với Moath Al Enezi ở phút thứ 5, nỗ lực trở lại sân thi đấu của cầu thủ đang thuộc biên chế Quảng Nam sau đó không thành công và chính anh là người ra dấu hiệu thay người.

Đình Bắc chấn thương, Bùi Vĩ Hào giúp U23 leo lên ngôi đầu bảng D - ảnh 1

 U23 Việt Nam có chiến thắng ngày ra quân tại VCK U23 châu Á 2024. Ảnh: AFC.

  • Lộ diện cách tiếp cận của U23 Việt Nam trước Kuwait

  • "Trình độ của nền bóng đá Việt Nam có hơn Kuwait đâu"

Đang bế tắc, U23 Việt Nam bất ngờ có lợi thế quân số khi . Trọng tài truất quyền thi đấu của số 7 bên phía Kuwait sau khi tham khảo VAR ở phút 31.

Dù có lợi thế hơn người, U23 Việt Nam vẫn thi đấu bế tắc và tưởng chừng hiệp thi đấu đầu tiên sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì đúng phút bù giờ đầu tiên, mở tỷ số trận đấu. Người kiến tạo trong pha bóng này là Nguyễn Văn Trường.

Tuy nhiên U23 Kuwait sớm đưa trận đấu về vạch xuất phát ngay ở tình huống tấn công tiếp theo. Sai lầm của Ngọc Thắng khi kéo Abdulrahman Karam trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại trao cho đội bóng áo xanh quả phạt đền kèm theo đó là 1 chiếc thẻ đỏ cho số 20 Việt Nam. Trên chấm 11m, Salman Al Awadhi dễ dàng đánh lừa Quan Văn Chuẩn để đưa 2 đội vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa 1-1.

Đình Bắc chấn thương, Bùi Vĩ Hào giúp U23 leo lên ngôi đầu bảng D - ảnh 2

 Bùi Vĩ Hào tỏa sáng giúp U23 Việt Nam đánh bại Kuwait. Ảnh: AFC.

Những thay đổi của HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm phát huy ngay đầu hiệp 2. Bùi Vĩ Hào tận dụng sai lầm của thủ thành Abdulrahman Marzouq để đoạt bóng ngay trong vòng cấm trước khi đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 47.

U23 Việt Nam chơi tốt hơn hẳn sau bàn thắng của Vĩ Hào và đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa được bóng vào lưới Kuwait ở phút 54. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của Nguyễn Thái Sơn ở tình huống trước đó.

Bị dẫn bàn, U23 Kuwait buộc phải đẩy cao đội hình và đó là cơ hội cho U23 Việt Nam. sau đường kiến tạo của Nguyễn Thái Sơn. Dù sở hữu một vài cơ hội nhưng U23 Việt Nam đã không thể có thêm bàn thắng ở khoảng thời gian còn lại.  

Chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait giúp U23 Việt Nam tạm thời leo lên ngôi đầu bảng D khi ở trận đấu trước đó đương kim á quân Uzbekistan chỉ thắng Malaysia 2-0. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp U23 Malaysia ở lượt trận ngày 20/4 trong khi Uzbekistan đối đầu Kuwait.

: U23 Việt Nam 1-1 U23 Kuwait

Bàn thắng: Nguyễn Văn Tùng (45'+1), Bùi Vĩ Hào (47' và 76') - Salman Al Awadhi (45'+9)

Thẻ đỏ: Nguyễn Ngọc Thắng (45'+7) - Ebrahim Kameel (31')

: Quan Văn Chuẩn (GK, C), Lương Duy Cương, Lê Nguyên Hoàng, Võ Hoàng Minh Khoa, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Đình Bắc, Hồ Văn Cường, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Ngọc Thắng.

* Dự bị: Nguyễn Hồng Phúc, Trần Quang Thịnh, Hoàng Văn Toản, Nguyễn Đức Việt, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Mạnh Hưng, Nguyễn Minh Quang, Đoàn Huy Hoàng.

 Abdulrahman Marzouq (GK), Mohsen Ghareeb, Yousef Al Haqan, Khaled Al Fadhli, Ebrahim Kameel, Fahad Al Fadhli, Salman Al Awadhi, Hussain Ashkanani, Abdulrahman Karam, Mahdi Dashti, Moath Al Enezi.

* Dự bị: Abdulrahman Al Fadhli, Faisal Al Shatti, Abdulrahman Al Daihani, Hamad Al Taweel, Sultan Al Faraj, Saleh Al Mehtab, Abdulaziz Abdulaziz, Talal Al Qaisi, Montaser Al Abdulsalam, Jarah Al Heleeli, Abdulrahman Al Rashidi, Abdulrahman Al Harbi.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 22:59 17/04/2024