Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao

Giải trí 03/10/2022 - 20:14

DJ Huy DX - Một trong những DJ ăn khách làng nhạc Việt vừa qua đã vinh dự là đại diện từ Việt Nam đứng trên sân khấu Ultra Korea 2022 - Đại nhạc hội lớn bậc nhất hành tinh.

Đại nhạc hội Ultra Music Festival (UMF) được tổ chức lần đầu tiên ở Miami vào năm 1999. Cho đến nay, sân khấu UMF đã lan rộng ra toàn cầu, từ Châu Mỹ thậm chí là cả Châu Phi (Nam Phi). Mỗi năm một chủ đề, với những thông điệp khác nhau cùng sự cộng hưởng tuyệt vời giữa âm thanh, hình ảnh và ánh sáng đã khiến UMF trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu với giới trẻ toàn cầu.

DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 1

DJ Huy DX đại diện Việt Nam chung vui cùng bạn bè quốc tế

Ultra Korea 2022 là một trong những sự kiện âm nhạc nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ Châu Á trong năm nay. Như mọi năm, Ultra Music năm nay đem đến cho  cho khán giả toàn cầu một đại tiệc âm nhạc đáng nhớ với sân khấu hoành tráng, hệ thống âm thanh ánh sáng cực khủng và dàn nghệ sĩ biểu diễn hàng đầu thế giới: Martin Garrix, Marshmello, Nicky Romero, Oliver Heldens,... Có thể nói, cơ hội tham dự Ultra Music năm nay không chỉ là phần thưởng xứng đáng sau nhiều năm nỗ lực của DJ Huy DX mà đây còn là sự định vị đầy giá trị về vị trí của Việt Nam trên bản đồ âm nhạc thế giới. 

Nhận được lời mời đầy ý nghĩa này này, nam DJ xúc động chia sẻ: "Đến hôm nay, mình vẫn rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được lời mời đầy giá trị này. Thực ra đây không phải lần đầu tiên Huy DX được mời đi làm festival ở nước ngoài, nhưng lời mời của Ultra Korea năm nay rất giá trị, bởi đây không chỉ là một trong hai thương hiệu EDM Festival lớn thế giới, nằm trong wishlist của tất cả các DJ có tiếng mà nó còn là sân khấu lớn nhất của Huy DX sau hai năm gần như bị đóng băng vì dịch bệnh." 

DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 2
DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 3
DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 4

DJ Huy DX mang những set nhạc cực "cháy" đến với Ultra Korea 2022

Đến với đại nhạc hội Ultra Korea  năm nay, DJ Huy DX đã dày công chuẩn bị những set nhạc cực công phu để chiêu đãi bạn bè thế giới. Nam DJ cho biết: "Huy đã chuẩn bị khá nhiều track nhạc remix mới cho chương trình lần này. Với những track nhạc huyền thoại của EDM, mình lấy vocal và làm mới lại theo style bây giờ. Và thật may mắn, những sản phẩm mình mang tới Ultra Korea năm nay đã nhận sự ủng hộ rất tích cực từ khán giả. Thành công lần này thực sự là một niềm vinh hạnh, tự hào lớn đối với Huy!"

Đặc biệt, đến với Ultra Korea năm nay, bên cạnh việc được tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng bậc nhất hành tinh, mang đến cho bạn bè quốc tế những màn trình diễn thật chất lượng; DJ Huy DX còn có cơ hội được giao lưu học hỏi với những tên tuổi lớn mà mình luôn ngưỡng mộ như: Adam Beyer, Oliver Heldens, Nick Romero, DJ Soda,... 

DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 5
DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 6
DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 7
DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 8

Tham gia UFM năm nay, DJ Huy DX có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới DJ

Bén duyên cùng âm nhạc từ năm 2006, đến nay Huy DX đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả Việt với rất nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng. Đặc biệt, anh đang là một trong những DJ gạo cội góp phần làm nên tên tuổi của Shark Club - Điểm đến được yêu thích trong ngành nightlife dành cho giới trẻ Hà Thành.

DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 9
DJ Huy DX - Đại diện của Việt Nam làm bùng nổ Ultra Korea 2022 với những bản nhạc đỉnh cao - ảnh 10

Sau thành công của Ultra Korea 2022, DJ Huy DX đang ấp ủ rất nhiều sản phẩm âm nhạc mới cho thời gian tới

Chia sẻ về dự định phát triển trong thời gian tới, chàng DJ tài năng bật mí: "Sắp tới, Huy vẫn sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng các sản phẩm âm nhạc để ngày một khẳng định được vị trí trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, mình cũng có kế hoạch làm những bài nhạc điện tử mới dựa trên chất liệu âm nhạc cổ truyền của Việt Nam. Đây là một nhiệm vụ khá khó khăn khi phải kết hợp giữa âm hưởng hiện đại và cổ truyền và phải làm nó hoà hợp với nhau. Nhưng từ lâu mình đã rất yêu thích những âm thanh cổ truyền của dân tộc nên mình sẽ quyết tâm làm bằng được, các bạn chờ đợi nhé!"

Chúc cho chặng đường sắp tới của DJ Huy DX sẽ thật thành công, ngày càng mang tới nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng!