Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Đó là lỗi của Kim Min-jae"

Thể thao 01/05/2024 - 08:13

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, chuyên gia David Richardson khẳng định bàn thua của Bayern Munich trong hiệp 1 có lỗi thuộc về hậu vệ người Hàn Quốc.

Ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid, thầy trò Thomas Tuchel đã nhập cuộc tương đối tốt trong 15 phút đầu. Họ tạo ra nhiều tình huống dứt điểm hướng về phía khung thành thủ môn Andriy Lunin.

Real Madrid bất ngờ vượt lên dẫn trước Bayern Munich trong hiệp 1.

Tuy nhiên, đội bóng nước Đức bất ngờ phải nhận một gáo nước lạnh ở phút 24. Xuất phát từ đường chọc khe thông minh của Toni Kroos, Vinicius Junior thoát xuống đối mặt với thủ thành Manuel Neuer trước khi tung ra cú dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho Real Madrid.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, chuyên gia David Richardson cho rằng đó là một tình huống mắc lỗi vị trí của Kim Min-jae. Anh nói: "Đây là mùa giải đáng thất vọng của Bayern. Họ thường bỏ lỡ nhiều cơ hội và sau đó bị trừng phạt bởi lỗi của hàng phòng ngự. . Một đường chuyền đã hoàn toàn đánh bại họ".

  • Thomas Tuchel "cầu viện" người hâm mộ Bayern

  • TRỰC TIẾP Bayern 2-2 Real Madrid (KT): Bất phân thắng bại

Kim Min-jae mắc lỗi vị trí khiến Bayern Munich trả giá.

Rõ ràng thầy trò Thomas Tuchel cần nỗ lực nhiều hơn nữa trong hiệp thi đấu thứ hai nếu muốn giành một kết quả khả quan ngay trên sân nhà.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 02:33 01/05/2024