Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Doãn Hải My có hành động ''xin vía'' của con trai Duy Mạnh - Quỳnh Anh cực dễ thương

Xã hội 07/04/2024 - 07:51

Trong lúc trò chuyện, Doãn Hải My đã có hành động "xin vía" của con trai cầu thủ Duy Mạnh cực dễ thương khiến dân tình vô cùng thích thú.

Ngày 6/4, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra tại Hà Nội nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cũng tại đám cưới này, nhiều cầu thủ, nghệ sĩ nổi tiếng là bạn bè thân thiết của cặp đôi đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc.

Bên cạnh các thông tin về đám cưới, các khoảnh khắc đẹp khác cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó phải kể đến khoảnh khắc vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My hội ngộ vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

(Nguồn video: Sport5)

Trong lúc trò chuyện, Doãn Hải My đã có hành động "xin vía" của con trai Duy Mạnh - Quỳnh Anh cực dễ thương khiến dân tình vô cùng thích thú. Theo đó, trong lúc Đoàn Văn Hậu bế bé Ú - con trai của Duy Mạnh, Doãn Hải My liên tục xoa đầu cậu bé. Vừa xoa đầu, cô nàng vừa cười tít mắt. 

Có lẽ, vợ chồng Đoàn Văn Hậu cũng đang mong ngóng con đầu lòng của mình sẽ thông minh, lanh lợi như con trai của gia đình Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Doãn Hải My có hành động ''xin vía'' của con trai Duy Mạnh - Quỳnh Anh cực dễ thương - ảnh 1

Đoàn Văn Hậu là hậu vệ xuất sắc của ĐT Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Anh đã hẹn hò với Hải My được 3 năm. Cô nàng là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng tại cuộc thi sắc đẹp năm đó.

Sau 3 năm yêu nhau, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã ấn định ngày cưới vào 11/11/2023 tới đây tại quê nhà của chú rể ở thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. 

Sau đám cưới tại Thái Bình, Văn Hậu và Hải My đã tiếp tục tổ chức lễ thành hôn tại Hà Nội vào ngày 26/11/2023.